ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ไม่ควรลงนามทำสัญญาสำคัญใดๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ วันนี้เป้นวันฤกษ์ล่างเสีย คือเป็นฤกษ์เจ็บ ต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา เรื่องลึกลับโบราณ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี คนเก่าคนไกลจะมาทำให้หัวใจฮิฮะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ทำอะไรออกหน้าหรือโฉ่งฉ่างจะมีแต่เหตุเสียหาย หลบอยู่หลังฉากจะได้มรรคได้ผล การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ดีเลย อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ประมาณเงินมาผ้าปลิวหวือ.. ชอบหรือ…ไอ้ของไม่จริงใจไม่จีรังยั่งยืนอย่างนั้นน่ะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้พละกำลังดี สุขภาพดีขึ้น การออกกำลังกายได้ผลมาก ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง และวันนี้เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี แต่สัมพันธ์กันไม่ควรโฉ่งฉ่าง ระวังทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนหรือพี่น้องอยู่ด้วย มีโชคดีเป็นพิเศษในเรื่องการเงิน เรื่องที่มุ่งหวังจะเป็นจริงเพราะผู้ใหญ่ช่วยเกื้อกูล ไม่ดีนักในการเดินทางระยะสั้น เจอเรื่องตกใจหรือฉุกละหุกได้

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักจะนำประโยชน์มาให้เยอะ ทุ่มเทไปเถอะมีดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน การประสานงานต่างๆ ในช่วงนี้ต้องรอบคอบ อย่าพูดมาก อย่าเว่อร์ และอย่าปากร้ายจิกกัดใครนักต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะมักมีเรื่องป่วนๆมากวน มีเรื่องหงุดหงิด และจะก่อเหตุรุนแรงทางอารมณ์ได้เป็นพักๆ ความรักยังไฉไล ได้คนดีคอยให้สติมาอยู่ข้าง เป็นสติปัญญาให้

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ให้คุณ สนับสนุนหลายอย่าง แต่ยังต้องระวังคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นเดี้ยงง่ายๆ การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อยระวังเรื่องสุขภาพ อย่าโหมงานหนักไป จะป่วยง่ายกว่าปกติ ดูแลร่างกายให้อุ่นไว้ด้วย ความรักก้าวหน้า ได้ชื่นใจในสิ่งที่ทำด้วยกัน ในสิ่งที่ดูแลกัน

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องปรื๋อเลย คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับใครให้พยายามติดต่อระดับหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆ เพราะจะถูกโฉลกกับดวงมาก ส่วนเรื่องรักยังจะหงุดหงิดง่าย ต้องทะนุถนอมใจกันมากหน่อย

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก อย่าเที่ยวคิดทำอะไรหรือบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ไม่ค่อยดีหรอก มักมีเหตุมึนๆ ทางการเงิน มีรายจ่ายเข้ามามาก และคุมเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ ดังนั้นพยายามรัดเข็มขัดไว้บ้าง ไม่งั้นจะจ่ายพรวดๆ ยั้งไม่อยู่ วันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักห่างๆกันไว้หน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะทิ่มแทงกันง่ายบาปกรรมเปล่าๆ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์