ต้นกร่าง ต้นใหญ่ข้างพรรคประชาธิปัตย์โค่นทับกระบะ-วิจารณ์แซดอาเพศ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด

เวลา 19.20 น.วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ต.อัครเดช ฟูแสง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านเลขที่ 69/1 ถ.เศรษฐศิริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์โค่นล้มทับ รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง3506 ปทุมธานี ผู้ขับขึติดอยู่ภายใน จึงได้รุดไปตรวจสอบ 
ที่เกิดเหตุพบต้นกร่าง หรือต้นไทรทองขนาดใหญ่ ที่อยู่บนฟุตบาทล้มถอนรากลงมาทั้งต้น ดึงเสาไฟและสายไฟขาดลงมา ไฟในย่านนั้นดับหมด  ต้นกร่างได้ล้มลงทับรถกระยะคันดังกล่าวหลังคายุบ  มีนายทัส ศิริวิริยพูน อายุ 63 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 801/50 ม.8 ต.คูคต อ.ลำลูกา จ.ปทุมธานี คนขับรถติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ออกมาจากตัวรถได้โดยปลอดภัย มีแต่รอยฟกช้ำที่หัวไหล่ 

 นายทัส ผู้ขับขี่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับจากส่งอะไหล่รถกำลังจะกลับบ้าน ขับรถผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นต้นไม้เอนลงมาขณะนั้นรถกำลังติด จะขับเดินหน้าหรือถอยหลังก็ไม่ได้ ตอนแรกไม่คิดว่าต้นไม้จะล้มลงมา พอรู้ว่าต้นไม่ล้มแน่ก็เปิดประตูออกมาไม่ทันเสียแล้ว ต้นไม้ล้มลงมาทับรถ ตนเองปรับเบาะรถลง จึงไม่ได้ถูกทับ และเจ้าหน้าที่ได้ไปช่วยออกมาได้  

 ผู้สื่อข่าวถามว่ามีของดีอะไรติดตัวจึงได้ปลอดภัยนายทัสก็บอกว่า  มีพระหลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรัขันธ์ พกติดตัวอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามนายเกษมสันต์ โรจนวิภาต อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านเลขที่  69/1 ที่ต้นไม่ต้นดังกล่าวอยู่หน้าบ้านบอกว่า เมื่อก่อนตรงที่ต้นกร่างอยู่นั้นมีต้นจามจุรีย์ ขึ้นอยู่ก่อน จากนั้นต้นกร่างได้ขึ้นเกาะต้นจามจุรีจนต้นจามจุรีตายไป จนต้นกร่างใหญ่ขึ้นมา ตนเองมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 30 ปี ก็เห็นต้นกร่างใหญ่อยู่แล้ว คาดว่าว่าคงต้นกร่างคงขึ้นมาก่อนนั้นหลายปี  


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันออกมามุงดูเหตุการณ์ และลือกันว่าเป็นอาเพศลางร้ายกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยล่าสุดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หน.พรรคปชป. เพิ่งโดนกระทรวงกลาโหมให้ปลดออกจากราชการทหาร ขณะที่เร็วๆ นี้พรรคฝ่ายค้านจะเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ซึ่งกรณีต้นไม้ล้มครั้งนี้อาจเป็นลางบอกเหตุบางประการ
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์