ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ บ่อน สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก แต่เป็นวันที่ต้องระวังในการพบปะผู้คน จะเจอพวกแปดเหลี่ยมสิบสองคมเขี้ยวลากดินได้ง่าย ก่อนและหลังเที่ยงทำงานใช้แรงงาน ใช้เครื่องจักรได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ มีความคิดแปลกๆไม่เหมือนใครได้ใช้จิตสัมผัสคาดการณ์แม่นยำ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย มักไปเกี่ยวกับการเสี่ยงตายเสี่ยงภัยต่างๆ พวกงานนักบิน แพทย์ พยาบาลทำงานท่ามกลางความเดือดร้อน ภัยพิบัติ การเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ระวังการควักกระเป๋าบ้าง ความรักชอบคนแก่รึไง อาจจะเหนื่อยๆหน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก ป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีกับการพบปะชาวต่างชาติ นักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่ การเงินยังไม่ค่อยราบรื่น จะถูกทวงเงิน หรือเครียดเรื่องเงินอยู่ด้วย ได้มาก็เล็กๆน้อยๆ ความรักสำราญใจ คบหาคนแก่ คนเก่าๆ มาหา ยิ่งได้พบคนต่างชาติจะยิ่งถูกโฉลกดี

เกิดวันอังคาร

ไม่เหมาะแก่การเริ่มคิดเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ระวังจิตใจจะประสาทกินง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครชักดิ้นชักงอล้มตึงลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะวันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักอย่าหหงุดหงิดแล้วดีเอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆในที่ทำงาน ระวังอุบัติเหตุในงาน และการวิวาทของเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย มีโชคจากลูกหลานบริวารช่วยให้เบาเหนื่อย ความรักนั้นมันจะหน่ายๆเซ็งๆไป ทั้งที่ตอนนี้เนื้อหอม และผู้ใหญ่จะมาตอมเอาด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ จะต้องเข้าไปลุยไปช่วยไปรับภาระหนักกว่าคนอื่นสักหน่อย เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่างกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้ ส่วนพวกไม่มีรัก เรื่องดีจะเป็นไปทางการเงิน อย่างนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจอะไรแล้ว

เกิดวันศุกร์

มีโชคทางทรัพย์สิน ได้ของชอบใจพึงใจ การประสานงานนั้นหากมีการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ มักจะต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูพรมแดงมาให้หรอก ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องรักระวังอย่าไปยุ่งกับเรื่องไม่เปิดเผย จะเดือดร้อนเยอะ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความรักความรักออกจะหวานอมขมกลืน หงุดหงิดวิตกกังวลง่าย ระวังโรคภัยจากเรื่องรักด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์