วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะต่อยอดงานอย่างมีประสิทธิภาพและผล คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะซึ่งเป็นประโยชน์ต่อ คุณในวันหน้า สุขภาพอย่านิ่งเฉยถ้าคุณพบจุดเสื่อมของตัวคุณต้องรีบพบแพทย์ การเงินและความรัก จะเบิกบานหน้าบานเพราะคนรักช่วยเหลือ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะคิดร่วมหุ้นลงทุนกับใครถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบแบบคาดคิด ความรัก จะรุ่งเรืองถ้าคุณได้รักมาผูกพันกับครอบครัว


 
         คนเกิดวันอังคาร การงาน งานเสี่ยงทั้งหลายต้องรอบคอบ อาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึงให้คุณต้องระวังความปลอดภัย เรื่องปิดๆ บังๆ ทั้งหลายจะถูกขยายเพราะความอวดดีของคุณ การเงิน กระเป๋าจะเบา ต้องตัดความอยากได้อยากมีของคุณออกไปซะบ้าง ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีผลกระทบกับคนรัก


   
       คนเกิดวันพุธ การงาน งานสร้างสรรค์และงานบันเทิง จะมีผลกำไรดี และจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้รับสมองและเก็บเกี่ยวมาพัฒนากับงานของคุณ การเงิน เดินหน้ารับอย่างเปิดเผยในผลงาน ความรัก อยู่อย่างสงบจะพบทางออกที่แฮปปี้


          คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น รวมทั้งการเจรจาต่อรอง ต้องประนีประนอมถ่อมตนอย่างมีเหตุผลที่ชัดเจน คุณจะผ่านได้ การเงิน และความรัก ควรระงับการถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน งานประจำและงานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับผู้คน ต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่อง จนคุณต้องกลับมาทบทวนได้ การเงิน และความรัก จะมีคนเข้ามาประชิด ควรคิดให้ดีเพราะ เขาจะไม่จริงใจอย่างที่คุณคาดหวัง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน อย่าเพิ่งคาดหวังกับงานที่เพิ่งเริ่มก่อตัวนัก จะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผล ต้องใช้เวลา จะเดินทางมีโชคลาภควรไปกราบผู้มีพระคุณ บุญกุศลจะส่งให้ได้ดี การเงิน ยังมีผลทางบวกให้คุณมั่นในรายรับ ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบๆ ข้างทั้งหลายต้องลุ้น



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์