วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.10พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.10พย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 11 ปีมะโรง


 โดยรวมวันนี้ บรรยากาศทั่วไปดูร้อนรุ่ม ด้านสังคมและความรักไม่แจ่มใส การติดต่อประสานงานต่างๆ มักไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ อย่าประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ไม่มีอะไรหวือหวานักจะถูกหักเหลี่ยมบ้างก็เป็นเรื่องของคนทำงานจะให้ทางสะดวกซะหมดก็ผิดธรรมดา ผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์ค้ำชูดี ถึงแม้จะมีคำพูดที่ให้คุณต้องคิดมากก็ตาม ช่วงนี้คุณอย่าซ่าเรื่องการเงินเพราะจะเปลืองตัวมากกว่าได้ ความรัก ถ้าหวังเรื่องประโยชน์มากไปจะได้คือ ตัวปลอม

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานเก่าที่ต้องสางจะสร้างความหงุดหงิดให้คุณ ควรทำใจอย่างนิ่งเฉย พี่น้องจะขอร้องให้ช่วยคิดเรื่องครอบครัวที่จุกจิก คุณต้องคิดตรงไปตรงมาถึงไม่สร้างปัญหาให้ทุกฝ่าย การเงิน จะคล่องขึ้นเพราะโชคลาภยังมี และยังโชดดีที่คนรักยังห่วงใยและเป็นกำลังใจให้คุณ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณเฉื่อยช้ามาพอควรต้องฟื้นตัวคุณเองให้คล่องตัวกับงานที่เพิ่มขึ้น และเป็นงานที่จะสร้างความก้าวหน้าให้คุณได้ จะมีคนช่วยลุ้นช่วยดึงให้คุณไปรับคำชมกับผลงาน การเงิน พอโล่งอกกับรายได้ที่มองเห็น ความรัก ผิดหวังซะบ้างจะได้สร้างเกราะป้องกันตัวและหัวใจ

          คนเกิดวันพุธ การงาน และการเงิน คุณเอาตัวรอดฉลุยกับงานที่มีปัญหาซ้ำซากให้ต้องสานต่อและต้องดีกว่าเดิมด้วย ที่เพลินๆ กับระบบงานเดิมๆ จะถูกกดดันให้ใช้ความคิดเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ลูกน้องจะดื้อดึงต้องเห็นใจเขา การเงิน ยังพอขยับขยายได้ดี ความรัก ยังสดใสไม่เปลี่ยนแปลง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานเข้าหลายทางต้องจัดสรรเวลาให้ลงล็อก จะถูกบล็อกเพราะหน้าที่ที่มีเงื่อนไขหยุมหยิมให้คุณต้องรอบคอบ การเงิน จะหมุนได้คล่องตัว คุณจะสามารถสร้างฐานความสัมพันธ์ทางการงานในวันข้างหน้า ความรัก หวังผลเกินไปไหมกับคนที่หัวใจยังไม่ว่าง

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คิดอ่านอะไรที่คุณพร้อมลุยอาจต้องล่าช้าค่อยเป็นค่อยไปและยังไม่สมใจนึก ช่วงนี้คุณจะวุ่น วายเรื่องบริวารและครอบครัวมากขึ้น แต่ความสัมพันธ์จะแฮปปี้มากกว่าเดิม การเงิน คุณสามารถอุดรอยรั่วรอยร้าวได้สำเร็จ ความรัก ลิ้นกับฟันควรเรียนรู้กันให้มากกว่าเดิม

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะเฟื่องฟูได้ต้องมั่นใจและอดทนต่องานที่ได้รับ คุณจะกระชับสัมพันธ์กับผู้คนทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อยได้สำเร็จ ผลงานที่ทำจะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ทั้งกล่องและเงินอย่างสมใจ ความรัก ให้อภัยและเข้าใจกันไว้ จะช่วยให้คนรอบข้างผ่อนคลายไปด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์