จับกะเหรี่ยงทมิฬ ฆ่าเปลือยกะเทยกะซวกโหด

"ฆ่าโหดเจ้าของร้านตัดขนสุนัข"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.สัญญา สุขอุดม พงส.(สบ 2) สน.ปทุมวัน รับ แจ้งเหตุพบศพที่ร้านเฉียบเพ็ตช็อปแอนด์กรุมมิ่ง จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสุนัขและตัดแต่งขนสุนัข เลขที่ 200 สยามสแควร์ ซอย 1 ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พ.ต.อ.สำเริง สุวรรณพงศ์ รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาท รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.วัลลภ ปทุมเมือง ผกก. สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาคม จันทนลาช รอง ผกก.สส. พ.ต.ต. บรรลือศักดิ์ แสงสว่าง สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์สถาบันนิติเวชฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่น ส่วนข้างร้านมีซอกบันไดขึ้นชั้น 2 ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูกระจกเลื่อนพบเคาน์เตอร์ติดต่อลูกค้า ส่วนหลังเคาน์เตอร์เป็นห้องตัดแต่งขนสุนัข บริเวณพื้นห้องมีรอยเลือดหยดเป็นทาง ส่วนภายในห้องพบศพนายวิศัลย์ ทังตระกูล อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน อยู่บ้านเลขที่ 104/58 หมู่ 5 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน ฝั่งธนฯ นอนตะแคงจมกองเลือด ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน

ตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลถูกคนร้ายใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทงตามร่างกายอย่างเหี้ยมโหดนับสิบแห่ง ตั้งแต่ แผ่นหลัง ลำตัวด้านหน้า ลำคอตัดหลอดลมและแก้มทั้ง สองข้าง จนใบมีดหักสะบั้นปักคาลำตัว ส่วนด้ามมีดตกอยู่ที่พื้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง สินค้าเกี่ยว กับสุนัขตกกระจุยกระจายคล้ายผู้ตายต่อสู้ดิ้นรนหนีมัจจุราช นอกจากนี้ ยังพบกรรไกรตัดแต่งขนสุนัขเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไปตรวจสอบ

"คาดคนร้ายเป็นหนุ่มที่มาติดพัน"


จากการสอบสวนนายเก่ง ลูกจ้างของร้าน ให้การว่า ทำงานมาได้ประมาณ 1 เดือน โดยผู้ตายพักอยู่คนเดียวบนชั้น 3 มีนิสัยกระตุ้งกระติ้งคล้ายผู้หญิง ก่อนพบศพประมาณ 8 โมงเช้า มาเปิดร้านตามปกติ พบว่านายจ้างถูกสังหารโหดเสียชีวิตคาร้านไปแล้ว ส่วนฆาตกรมือมีดน่าจะเป็นนายซอ อายุ 17 ปี หนุ่มชาวกะเหรี่ยง ซึ่งผู้ตายเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้เพียง 2 วัน โดยมีนายหน้าพามาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ คอยช่วยงานและนอนเฝ้าร้านอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ แต่ภายหลังเกิดเหตุไม่พบตัว

ด้าน พ.ต.ท.อาคม จันทนลาช รอง ผกก.สส.สน. ปทุมวัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเจ้าของร้านมีพฤติกรรมคล้ายผู้หญิง ส่วนประเด็นการสังหารยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบทรัพย์สินที่หายไปมีสร้อยคอทองคำไม่ทราบน้ำหนัก 1 เส้น กล้องถ่ายภาพวีดิโอพกพา 1 ตัว นาฬิกาข้อมือและเงินสดจำนวนหนึ่ง ที่ผู้ตายเตรียมไว้ซื้อพ่อพันธุ์แม่พันธุ์สุนัขมาจำหน่าย ขณะนี้กำลังประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดซีซีทีวีในสยามสแควร์ เนื่องจากเป็นพื้นที่เซฟตี้โซนของนครบาล รวมทั้งติดตามตัวนายหน้าผู้หญิงที่พาลูกจ้างกะเหรี่ยงมาให้ผู้ตายมาสอบสวน พร้อมกับประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองชายแดนพม่า สกัดจับกุมคนร้ายแล้ว

"คนร้ายให้การรับสารภาพ"


ต่อมา พ.ต.อ.วัลลภ ปทุมเมือง ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ภายหลังมอบหมายให้ พ.ต.ต.บรรลือศักดิ์ แสงสว่าง สว.สส. ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.แม่สอด จ.ตาก และเจ้าหน้าที่ด่าน ตม.แม่สอด ตรวจค้นผู้ต้องสงสัย โดยแจ้งรูปพรรณสัณฐานของนายซอให้ทราบ ในที่สุดได้ รับแจ้งว่าพบตัวนายซอนั่งรถทัวร์ผ่านจุดสกัดหนองบัว หมู่ 6 ต.แม่ตะ อ.แม่สอด จ.ตาก ก่อนถึงตัวอำเภอแม่สอดประมาณ 5 กม. ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด

ตามร่างกายมีรอยเล็บข่วน ส่วนที่ฝ่ามือมีรอยมีดบาด พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนเบื้องต้น นายซอยอมรับสารภาพว่าลงมือสังหารเจ้าของร้านตัดขนสุนัขจริง อ้างว่าสาเหตุเพราะโมโหที่ถูกผู้ตายบังคับจิตใจให้สำเร็จความใคร่ด้วยมือ เสร็จแล้วยังมาปลุกตอนนอนหลับ บังคับให้มีสัมพันธ์สวาททางประตูหลังอีกทำให้ทนไม่ไหวคว้ามีดปลายแหลมกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน กำลังเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์