ดวงประจำวัน 19/02/50

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีมีน เวลา 06.20 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.57 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู ทับดาวราหู ทับดาวศุกร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันเป็นเลิศ ความคิดอ่านประเสริฐล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา พูดจากระทำการใดแบบก้าวไกลเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็มิได้ หวั่นไหวแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนจนกระจ่าง หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตนเอง หรือความเป็นจริงที่มีมามันมิได้ตรงตามเป้าหมาย ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ การต่อสู้หรือเสี่ยงพนันขันต่อต้องใจถึงสายป่านยาวจึงได้เปรียบ คนรักก็ยังหึงหวงเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่า ยากมันเกิดง่าย ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนที่ไม่เข้าใจเรายังมีมากหลายระวังด้วย คนรักคู่ครองญาติพี่น้องแก้ต่างบางอย่างยิ่งร้ายแรง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจยากกับบางเรื่องบางปัญหา แต่ทุกด้านกำลังเข้าสู่เป้าที่ลงตัวตอนหลัง ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องรักปัญหาลงท้ายก็สมใจอยาก เดินทางไปไหนบ้างจิตใจต้องโปร่งใสเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองแม้นมาหาได้แต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันเสมอมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ตามติดเสมอ เรื่องรักก็ยังต้องคิดมากต่อกันร่ำไปนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และพกความเศร้าไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา ผู้คนไกลใกล้ก็มีทั้งนิยมชมชื่นและนินทาว่าร้าย ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างกำลังทำท่าบานปลาย คาดหมายหรือต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่หูเบาจึงรอดตัวทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักมักคิดมากต่อกันเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างเกิดขึ้นมีมาทั้งบังเอิญและเต้นหาเหาใส่หัวตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ต่อกันต้องลงตัวเมื่อมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ต่างให้ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเปราะบางดั่งเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์