ฆ่าโหด!เผานั่งยางกลางป่าพรุ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก



สลด! คนร้ายอุ้มฆ่าเผานั่งยางหนุ่มนิรนามกลางป่าพรุ คาดถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาเผาทิ้ง
                       
7 พ.ย.55 ร.ต.ต.บุญยา ทองสลับล้วน ร้อยเวร สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนถูกเผาด้วยยางล้อรถยนต์ที่บริเวณ หมู่ 7 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุอยู่กลางป่าพรุทุ่งร้างพื้นที่ว่าง พบกองไฟนั่งยางและกลุ่มควันดำลอยอยู่ใกล้จะดับ เจ้าหน้าที่จึงตักน้ำลาดจนไฟดับ จากนั้นเข้าตรวจสอบบริเวณกองนั่งยางพบศพชายไม่ทราบชื่อ 1 คน นอนคว่ำหน้าถูกเผาด้วยยางล้อรถยนต์จนดำเป็นตอตะโกทั้งตัว เหลือเศษชิ้นเนื้อบางส่วนที่ยังไหม้ไม่หมดและชิ้นส่วนของยางล้อรถบรรทุก 4 เส้นที่นำมาเป็นเชื้อเพลิงจุดเผาเหลือแต่เส้นลวดด้านใน และชิ้นส่วนกระสอบใส่ปุ๋ย 1 ชิ้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
                       
นายอุทัย แก้วศรีสม อายุ 33 ปี ผู้พบศพให้การว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนเองกำลังเดินหาเห็ดเพื่อนำไปขาย ได้สังเกตุเห็นกองไฟและมีกลุ่มควันไฟสีดำลอยขึ้นมา จึงได้เดินเข้าไปดู ปรากฏว่าในกองไฟพบศพร่างคนถูกเผานั่งยางอยู่จนดำเป็นตอตะโก
                       
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครและมาจากที่ไหน แต่คาดว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆาตรกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพใส่กระสอบปุ๋ย ก่อนนำมาเผาด้วยยางล้อรถบรรทุกบริเวณดังกล่าว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและสืบหาญาติผู้ตายเพื่อสอบสวน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์