ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทำกิจการเกี่ยวกับพุทธศาสนา มหาฤกษ์เวลา 15.04 - 16.09 น. และเป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องการติดต่อเจรจา อย่าทุ่มเทใจมากเพราะมักมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ล่าช้าไปได้ วันนี้เป็นวัน ๘ ค่ำห้ามซื้อหรือนำยานพาหนะออกจากอู่ เพราะอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้แม้มีเกณฑ์ดีด้านการเงิน แต่จะวิตกกังวลมากกว่าปกติเอาได้ง่ายๆ ต้องพยายามสงบใจด้วย และจะขยับทำสิ่งใดระวังให้มากหน่อย อาจจะเจอเรื่องไม่ลงตัวแต่เช้า การเงินลูกน้องบริวารจะช่วยให้ไหลลื่นปลอดโปร่ง ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว ริพาไปเจอผู้ใหญ่หรือคนรอบตัววันนี้จะมีแต่เรื่องให้เซ็งแล้วเซ็งอีก

เกิดวันจันทร์

มีเกณฑ์ต้องนัวเนียนุงนังกับคนมากหน้าหลายตา ชนิดแมวไปหาหมามาสู่ รับแขกกันแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย เรื่องงานจะได้การตกลงใหม่ๆ หากติดต่องานระยะไกลจะถูกโฉลกมาก และโอกาสทางการเงินจะเริ่มหมุนเข้ามาหา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก ส่วนเรื่องรักเหมือนเหล้าเก่าในขวดใหม่ คนเก่าๆ เรื่องเก่าๆมีชีวิตชีวาให้ได้คึกคัก แสนเสน่หืคนมาเหล่มาเล็ง ยิ่งบ่ายๆค่ำๆมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะรักใคร่ หรือได้เงินได้ทรัพย์จากของสวยงาม คนทำงานศิลปะจะหาเงินได้เพียบจากผลงาน

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะเบา และค่อยๆดีขึ้น การประสานงานต่างๆยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง ถ้าขยันฝืนในเรื่องไม่ชอบใจ ขอช่วยพยายามทำในสิ่งที่ควรทำ จะได้ผลดีแม้จะเหนื่อยมาก ความรักนั้น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ถกเถียงกันมาก หากระงับอารมณ์ได้ก็จะไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร ขอให้พยายามอย่าต่อปากต่อคำสงบระงับลงในตัวเอง ก็จะเกิดผลดีตามมาแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารเป็นมือไม้ให้ดี ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว จึงเป็นวันดีของการลุยเรื่องค้างๆให้เสร็จ อีกทั้งเรี่ยวแรงและปัญญาจะพร้อมเชียวล่ะ เรื่องเงินทองจ่ายหนัก อย่าประมาท เงินเข้าฝืด มักมีเหตุให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องของที่ดิน ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ หรือธุระของผู้ใหญ่ ที่เข้ามาให้คุณช่วยอยู่บ้าง การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ ความรักยังสดใส แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

การตกลงใหม่ๆ จะยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับ ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น มักเป็นคนเจ้าเสน่ห์ รื่นเริง มนุษยสัมพันธ์ดีคบไว้เถอะเขาจะช่วยเหลือคุณมาก แต่เรื่องเงินมีเหตุให้เสียเยอะ ควักออกแล้วได้คืนยาก อย่ามืออ่อนนัก ระวังความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่มีจุดเปราะบาง หรือจะป่วยให้คุณดูแลจัดการบางอย่าง ยานพาหนะมีเรื่องให้ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่วนเรื่องรักก็มิตรจิตมิตรใจต่อกันดี แม้โชคทางการเงินจะแผ่วลงบ้าง คือไม่ได้เป็นตัวเงินให้เห็นต่อหน้าต่อตา แต่รายได้ยังมีเข้ามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เพื่อนฝูงแนะนำ หาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด สำคัญอย่าขี้เกียจหรือเรื่อยเฉื่อยเกินไป วันนี้มันจะเหนื่อยๆบื้อๆเซ็งๆง่ายอยู่ ระวังเรื่องโรคเก่ากำเริบ แต่ถึงมีอะไรป่วยไข้เข้ามาก็ยังจะได้ยาดีหมอดีให้บรรเทาลงได้อยู่

เกิดวันศุกร์

การเงินยังมีโชคเข้ามา หากติดต่อขอทุน ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับข่าวแล้ว มีจังหวะได้ทรัพย์สิน เครื่องประดับของกำนัลวัตถุมงคลราคาแพงต่างๆ เงินเข้าออกคล่องมือมากมีโชคจากการเสี่ยงด้วย ถ้าทำบุญจะยิ่งได้โชคหนักๆกลับมา การประสานงานยังคล่องแคล่ว ยิ่งกับคนเก่าๆแล้วไม่ต้องพูดกันมากก็พร้อมร่วมหัวจมท้ายกัน สิ่งเคยคุ้นมีค่ากว่าสิ่งใหม่ คนรักใจป้ำควักให้ตามที่ขอตามที่หวังที่อยากทุกอย่าง

เกิดวันเสาร์

ได้ทุ่มเทกำลังในการจัดการปัญหา ได้กล่อง ได้ผลงานแต่ไม่ค่อยได้เงิน ระวังต้องเสียเงินเพราะอุบัติเหตุ ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์หรือความเดือดร้อนของผู้ใหญ่ แต่เดี๋ยวก็หายปวดกระโหลกแล้ว ส่วนเรื่องรักใคร่ยังไม่ปลอดโปร่ง ค่อยๆดูไปก่อน และในรายที่ขัดแย้งห่างเหิน จะยังคงสภาพเดิมอยู่พักหนึ่ง มีเรื่องดีก็ตรงการงานที่เริ่มทุเลาความยุ่งยากหนักหนา วันนี้อาจไม่ค่อยเห็นหมู่หรือจ่า ยังเฉยๆนิ่งๆ อดทนไว้ พ้นวันนี้จะพบทางออกสวยให้ปลอดโปร่งใจ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์