ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา ๑๖.๔๒ น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานติดต่อราชการ งานต้องการความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ต้องระวังในเอกสารสัญญา การติดต่อผู้ใหญ่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เรื่องที่จะต้องจัดการทางด้านตะวันออกจะล่าช้ามาก ส่วนทางเหนือการงานจะมีคนช่วยกันลงแรงเต็มที่และจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางด้านทิศอีสาน แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ ผู้ใหญ่กำลังเปิดทางและสนับสนุน จะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย ขณะเดียวกันก็พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักยังหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีคู่แล้วจะเบื่อๆอยาก เดี๋ยวรักกันจี๋เดี๋ยวเบื่อคู่ตัวเองอย่างเซ็งสุดๆ และจิตจะตกง่ายทำใจอยู่กับปัจจุบันขณะมากๆ ใจจะแข็งแรงสู้ได้ทุกปัญหา

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหาแล้ว มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก ส่วนเรื่องรักทำใจสบายๆ ไม่มีอะไรเป็นตัวกูของกูอย่างที่ท่านพุทธทาสสอนไว้ คิดตกได้เช่นนี้เรื่องต่างๆก็ไม่ยากแล้วล่ะ

เกิดวันอังคาร

มีโชคทางด้านความรัก ช่วยกันทำงานอย่างสนุกสนานสร้างสรรค์ จะร่วมจิตเป็นมิตรใจกันดี จะมีจังหวะของการสุขสดชื่นรื่นรมย์มากจนถูกริษยาได้ เป็นช่วงคนไม่พอใจคุณลึกๆ มักขยับตัวเล่นงานในที่ลับ แต่ผู้ใหญ่ยังให้โชคสนับสนุนเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งได้ การเงินจัดการได้คล่องมือ ลูกหลานบริวารจะเป็นมือไม้ให้อย่างคล่อง คนอายุน้อยกว่าให้โชค แต่การประสานงานทางธุรกิจยังต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมพลิกแพลงเยอะ ตรงๆทื่อๆเข้าไป อดกินแหงๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานจะไม่ค่อยราบรื่นตามที่ตกลงกันไว้ อย่าไปคาดหวังอะไรให้มากนัก เรื่องที่คิดที่ฟังที่เชื่อ จะไม่ค่อยตรงกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ไปจริงจังมากไม่ดีใจเกินเหตุก็จะโศกตรมเกินเหตุ ประสานงานต่างๆจะประมาณคุยกันไปกัดกันไป มักจะมีอาการเหมือนจะได้แต่ไม่ได้ เหมือนจะผ่านแต่ไม่ผ่าน ความรักยังลุ่มๆ ดอนๆ ได้เท่าที่มันเป็น อย่าไปวิ่งตะบึงอยู่ในความลุ่มหลงความหวังใดๆให้มากนัก ตั้งสติให้เป็นซะก่อน เงียบๆในตัวเองให้เป็นซะก่อน เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินเรื่องทรัพย์คือเรื่องเด่นของวันนี้ ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคัก และเป็นวันดีของการติดต่อหาคนมาช่วยเหลือช่วยงาน เด็กหน่อยจะถูกโฉลก หรือลูกหลานบริวารพร้อมสนับสนุน ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ ส่วนเรื่องรักใคร่ก้าวหน้าดี อย่าไปหงุดหงิดใส่คู่ตัวเองก็หมดปัญหาไปเยอะแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ จะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ทำไปเถอะงานการจะขัดเกลา กล้อมเกลาชีวิตได้ดี หากเป็นงานอยู่บนพื้นฐานความสัตย์ซื่อ สุจริต ไม่เบียดเบียนทำร้ายใคร และมีประโยชน์ต่อคนทุกข์ด้วย งานอย่างนี้น่ะธรรมะรักษา เทวดาคุ้มครอง เรื่องความรักจะมีคนมาปลื้ม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกัน กัดกัน จิกกัน ไปพร้อมๆกัน ได้มันกว่าเดิม

เกิดวันศุกร์

วันนี้จะได้ปลื้มใจภูมิใจ และยังมีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา เป็นวันที่จะเจรจาต่อรองล้วงควักเงินชาวบ้านมาเข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่ง การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาส ส่วนเรื่องรักนั้นเจอของแข็ง คนแข็ง อย่าชนอย่าปะทะเลย เสียเวลาเปล่า พิจารณาดีๆ ไม่ใช่เรื่องของเราหรือเกี่ยวกับเรา ก็ปล่อยมันเลย อย่าไปโง่เอามากังวล

เกิดวันเสาร์

การมุ่งหวังริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่ดีในการประสานงานทางธุรกิจ การขันอาสาผู้ใหญ่ติดต่อผู้ใหญ่จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้าน แต่กับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะงัดกันได้ง่าน จะมีการดูแลร่างกายให้ดีขึ้นที่อาจต้องเจ็บตัวบ้าง ความรักผู้ใหญ่หนับหนุน หรือไปฮิฮะกับคนแก่ ถ้าอยากพาคนรักพบปะเครือญาติ ทางเปิดสะดวก


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์