เด้ง!ผกก.พระโขนงเซ่นเหตุแม่แห่ศพลูก

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


"คำรณวิทย์"สั่งเด้ง"ผกก.พระโขนง"เข้ากรุ หลังแม่แห่ศพลูกชายร้องสตช.เหตุถูกการ์ดผับฆ่าปาดคอ พร้อมเด้ง 5 เสือโรงพักฉลองกรุงเซ่นบ่อนด้วย
              
5พ.ย.2555 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ลงนามคำสั่งบช.น.ที่ 490/2555 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการระบุว่า 

ตามหนังสือบก.น.5 เสนอ บช.น. อนุมัติให้ พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.พระโขนง ปฏิบัติราชการที่ บช.น. เป็นเวลา 30 วัน หลังจากบก.น.5 ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีไม่ต้อนรับ ให้ความสะดวก ให้ความเป็นธรรม และให้การสงเคราะห์แก่ประชาชนผู้ติดต่อราชการอันเป็นการกระทำอันผิดวินัย มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันที่สั่งการเป็นต้นไป นั้น ดังนั้น อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงาตำรวจแห่งชาติ ว่า ด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จึงให้ พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.พระโขนง ปฏิบัติราชการที่กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.อก.บช.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบก.อก.บช.น. มอบหมายมีกำหนด 30 วัน 
 
 สืบเนื่องดังเหตุการณ์ที่มารดาและญาติของนายดวงเด่น โพธิ์ทอง อายุ 22 ปี ถูกปาดคอเสียชีวิตในสถานบันเทิงเขตประเวศ แบกโลงศพมาวางไว้ที่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อประท้วงเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สนใจทำคดีให้ พร้อมเรียกร้องขอความเป็นธรรมไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ช่วยเหลือและเร่งรัดดำเนินคดี กระทั่งมีการจับกุมผู้ต้องหาได้ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์