สาวเครียดป่วยเรื้อรัง-ถุงพลาสติกรัดหัวตัวเองดับ!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ร.ต.ต.วัฒนกิจ ยอดอาด ร้อยเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ขจรวิทย์ ตึกที่ 63 ชั้นที่ 4 ห้อง 195/30 หมู่ที่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนหงายอยู่บนพื้นห้องนอนข้างเตียง ที่บริเวณศีรษะผู้เสียชีวิตมีถุงพลาสติกสวมอยู่ ด้านในยังมีถุงพลาสติกสวมทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง ภายในห้องมีร่องรอยรื้อของกระจัดกระจาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

สอบสวนนายประยงค์ ทองดี น้องชายของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.กรองพรรณ ทองดี อายุ 39 ปี โดยผู้ตายไม่ได้ทำงานมานาน เนื่องจากป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อนและพักอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว ทั้งนี้ เมื่อวานตนและพี่สาวเพิ่งไปเบิกเงินจากธนาคารมา 140,000 บาท โดยพี่สาวบอกให้ตนเก็บเงินจำนวนนี้ไว้ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งตนต้องมารับพี่สาวไปฟังผลการตรวจเนื้อเยื่อที่โรงพยาบาล แต่เมื่อเข้าไปในห้องจึงพบพี่สาวเสียชีวิตดังกล่าว 

จากการตรวจสอบภายในห้องพบหนังสือของผู้ตายเขียนไว้ตั้งแต่วันที่27 ก.ย. 55 ระบุว่า "นับตั้งแต่วันนี้อีก 1 ปี เราจะจากโลกนี้แล้วอย่างช้า ไม่มีใครพ้นได้ ขอให้ข้าพเจ้าไม่ทรมานด้วยเถอะ ขอตายอยู่คนเดียวในห้องนี้" เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดความเครียดที่ไม่ได้ทำงาน ประกอบกับมีโรครุมเร้า จึงได้คิดสั้นใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว  

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์