ดวงประจำวันที่ 17 ก.พ.50

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 13.23 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 09.19 นาฬิกา ดาวจันทร์กับดาวอาทิตย์ เวลา 21.05 นาฬิกา ดวงจันทร์ ดับมืดสนิท เวลา 23.22 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของเงินตราฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่เขาต้องมีความเป็นอยู่มั่งคั่งด้วยปัญญาความสามารถแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจอ่อนช้อยฝักใฝ่กับงานบุญการกุศล เรื่องกตัญญูล้นปรี่จิตใจไม่ว่ากับใคร เติบใหญ่ ดำเนินชีวิตแจ่มใสผู้คนได้อาศัยใบบุญมากนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเซ็งเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ต่อรองเรื่องใดหรือวาดหวังสิ่งใดจากใคร หากจิตใจเข้มข้นดิ้นรนต่อต้องสำเร็จลุล่วงถึงมือมา เดินทางห่างเรือนบ้างจึงมีโชค ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องหวนคิดและวิตกคำนึงหลาย ทั้งด้านดีและมุมร้ายไม่ว่าในสายงานเรือนชานเงินทองก็ต้องผ่านมือหรือเสียหายหมดไปทั้งจำเป็นและจำยอม ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับกิจการงานและผู้คนที่เกี่ยวข้องผูกพันมา เรื่องบางเรื่องน่าจะต้องปล่อยตามดวงไปบ้าง หากจริงจังจนเกินไปเสียใจจัง ความรักก็ยังคงรุงรังจิตใจแก้ไขไม่ลงตัวนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาก็แสนจะยุ่งยากเกินแรง ยังจักเจอกับปัญหาใหม่แสนจะรุนแรงวุ่นวายใจ สุขภาพกายก็ไม่สดใสเท่าใด เงินทองมีมาแต่มันก็หมดไปง่ายดายจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย น่าเบื่อหน่ายแต่ก็ต้องทน



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างแสนจะเปราะบางหรือไม่ค่อยจะเป็นไปได้ดั่งใจเท่าใด หนำซ้ำผู้ใหญ่คนเหนือกว่าจ้องแต่ลิดรอนจิตใจเกิดอารมณ์บูดเกือบทั้งวันมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์อยู่ เรื่องรักไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนัก



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน มรรคผลอันควรต้องได้ก็ทำท่าเลือนรางลงไป เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกครั้ง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนทุกสิ่งอย่างมันยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า แต่ที่คิดว่าสิ้นหวังแน่มันกลับฟื้นขึ้นมาเป็นมุมดีได้ ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลการต่อรอง แม้แต่เรื่องที่เพิ่งถูกผลักไสห่างกันนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์