เปิดตัวจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้นโอ๊ค

 เปิดตัวจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้นโอ๊ค

วันที่ 1 พฤศจิกายน เว็บไซต์มติชนออนไลน์ ได้แผยแพร่ภาพที่ระบุว่ามาจากอินสตาแกรมของ น.ส.ปาลิตา สุวรรณทัต หรือ จุ๊บจิ๊บ

 บุตรสาวของ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รมช.คมนาคม ซึ่งได้ถ่ายคู่กับ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งยังระบุถึงคำสัมภาษณ์ของ พล.อ.พฤณท์ ที่กล่าวยอมรับว่า บุตรสาวกำลังคบหากับ พานทองแท้ โดยทั้งสองครอบครัวต่างมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างแนบแน่น

รายงานข่าวระบุด้วยว่า พล.อ.พฤณท์ยืนยันว่า การที่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรีครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเกี่ยวดองกับครอบครัวชินวัตและทันทีที่ น.ส.ปาลิตาเรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการหมั้นหมายกับนายพานทองแท้ 

พล.อ.พฤณท์ ยังแสดงความชื่นชม นายพานทองแท้ ว่า เป็นเด็กดี น่ารัก มีจุดยืน มีแนวคิด และเป็นตัวของตัวเอง เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว

รายงานข่าวระบุด้วยว่าปาลิตา เป็นบุตรของ พล.อ.พฤณท์ และนางธาราณี สุวรรณทัต และมีน้องสาวชื่อ “จีจี้” ปัจจุบันเพิ่งเข้าทำงานในตำแหน่งนักการเงิน ที่บริษัท ปตท.

ทั้งนี้ พล.อ.พฤณท์ จบจากโรงเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 10 (ตท.10)

 เป็นเพื่อนซี้และเรียนเตรียมทหารรุ่นเดียวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึง พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ อดีต ผบ.สส. พล.อ.พิรุณ แผ้วพลสง รองผบ.สส. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตผบ.ทบ. พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ อดีตผบ.ทร. พล.ร.อ.นิพนธ์ จักษุดุลย์ รองผบ.ทร. พล.ร.อ.สีวิชัย สิริสาลี อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือด้วย


 เปิดตัวจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้นโอ๊ค


 เปิดตัวจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้นโอ๊ค


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์