ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 11


 

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก แต่เป็นวันต้องระวังเรื่องเงิน เรื่องหุ้นเอาไว้ บ่ายๆอุบัติเหตุเกิดง่าย อย่าประมาท ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้น อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

โรคเก่าจะถามหา ระวังสุขภาพดีๆเพราะติดเชื้อง่าย แถมจะเรื้อรังให้เซ็งไปเลย คนมีคู่แล้วระวังกระทบกันแรงๆ ประคับประคองสัมพันธภาพไว้ดีๆ ถ้าทำงานด้วยกันทิ่มแทงกันแรงกว่าปกติ หรืออาจต้องขัดใจกันเพราะเรื่องเก่า คนรักเก่า การเงินเป็นช่วงที่เข้าออกหนัก เล่นพนันวันนี้พังแน่ และมักมีเหตุให้ใช้เงินในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ ว่าตรงๆคือโดนหลอกล้วงตังค์อย่างเต็มใจให้หลอกนั้นแหละ

เกิดวันจันทร์

ได้พบผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง ได้เครือข่าย ได้จัดการเอกสารของผู้ใหญ่หรือที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะอย่างเรียร้อย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ความรักจะได้รู้จักคนดี มีเสน่ห์ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ออกหัวออกก้อยชัดเจนนัก

เกิดวันอังคาร

งานยังหนัก วันนี้ต้องลุยต้องลงมือลงแรงเองซะละมั้ง แต่เรื่องผลสำเร็จยังไม่ปลอดโปร่งนัก การงานระวังให้ดีๆ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสาร การประสานงาน ข้อสัญญาต่างๆจะคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง แต่เรื่องความรักยังพอมีโชค คนรักช่วยงาน ผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง งานจะจัดการได้เรียบร้อยต้องบ่ายไปแล้ว ดวงจะค่อยๆกระเตื้องขึ้นกว่าช่วงเช้าเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสที่เงินเข้าเงินออกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้ด้วย มีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางการวิวาทขัดแย้งของผู้ร่วมงาน ซึ่งทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมาก และถ้าไปลุยกับเขาจะได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องรักมีดีกับคนเริ่มๆปิ๊งกัน ความสัมพันธ์จะค่อยๆขยายตัว

เกิดวันพุธกลางคืน

ถ้าป่วยจะได้ยาดี หมอดี เหมาะแก่การรักษาร่างกายอย่างยิ่ง และมีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาหมักหมมต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกว่ามานาน ถึงคราวลุยก็เอาซะเลย แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน ได้แลกคนละหมัดสองหมัดแหงๆ ได้เจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่อะไรเกิดแล้วดีเสมอ เพราะใจจะได้แกร่งขึ้น การประสานงานมักมีเหตุให้ลุยให้ชน ส่วนเรื่องรัก โชคยังดีอยู่ คนรักจะให้ช่วยบางเรื่อง อะไรที่ติดขัดปรึกษาคนชอบๆกันดู เขาจะหาทางซิกแซกไปจนได้

เกิดวันพฤหัสบดี

เกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดี เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวพันทำงานร่วมกัน วนเวียนเป็นมดแดงแก่แฝงพวงมะม่วงอยู่ใกล้ไม่เลิกรา และการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงผู้ใหญ่พาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่ายถ้าป่วยไข้วันนี้ดีขึ้นเพราะผู้ใหญ่ ผู้รับผิดชอบช่วยคุณเต็มแรง

เกิดวันศุกร์

การงานกำลังเดินหน้าตลอด ต้องประสานงานติดต่อกับใคร ลุยซะให้เต็มที่ พร้อมจะโหมงานหนักและได้ทั้งกล่องทั้งเงินมาพร้อมกัน มีเกณฑ์ใช้เงินอย่างกระเป๋าฉีกอยู่ด้วย ระวังเรื่องเพื่อนจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ และการเดนิทางระยะสั้นๆมักขลุกขลัก เจอเหตุน่าหวาดเสียว ความรักนั้นคนมันพร้อมจะมาเป็นกิ๊กชนิดไม่เลิกราง่ายๆ คิดให้เยอะหน่อยนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์

มีคนช่วยเหลือสนับสนุนพาโชคทางการงานการเงินมาให้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน ความรักยังอยู่ในช่วงเหล่กันไปเล็งกันมา กล้าๆหน่อยแล้วดีเอง ที่มีคู่แล้วคู่ครองเห็นคุณเป็นขุมทรัพย์เป็นที่พึ่งพิง ยัง มีเกณฑ์เคลื่อนไหวดีทางการเงิน ได้ของถูกใจ การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์