ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 11


 

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาต่างๆด้วยความเด็ดขาด ฉับไว และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ การหลอกลวงปลิ้นปล้อน แต่ดีกับการจัดการสะสางงานค้างทุกด้าน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางฟากนั้นจะสำเร็จยากกว่าปกติ ส่วนทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี หาเงินหาทรัพย์สินจะคล่องหน่อยถ้าไปทางเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ส่วนเรื่องรักนั้นมันจะไม่ค่อยได้ดังคาด อาจมีเรื่องหม่นใจบ้าง เฮ้อ...สงสัยจริงมีสักกี่คนกันหนอที่สมใจสมหวังกับเรื่องรัก

เกิดวันจันทร์

 

วันนี้ใจสู้ ไม่ล้าไม่ถอย เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการชนปัญหา ระวังเจ็บตัว โดนของร้อน และอุบัติเหตุให้ร่างกายเป็นแผล การเงินยังต้องจ่ายมาก ยังมีอาการเจ้าโทสะ โมโหง่าย หงุดหงิดง่าย และเรื่องที่เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนมักจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับคนนอกที่มาทำให้คุณหมางใจต่อกัน ดังนั้นต้องประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ดีๆ เรื่องรักนั้นยังสดใสสบายใจได้มั่กๆ

เกิดวันอังคาร

 

จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเบาลง เป็นจังหวะดีของการติดต่อธุระเกี่ยวกับการงาน ญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสที่เคารพจะช่วยเป็นธุระช่วยประสานงานให้ท่านได้มีโอกาสดีๆทางด้านการงาน ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ได้มีผลงานโดดเด่นเตะตาคนชม สติปัญญาก้าวหน้าแตกฉาน เรื่องงานยากๆจะแก้ปัญหาได้หมด ส่วนเรื่องรักนั้นลดความเจ้าชู้ ใจว่อกแว่กลงบ้าง แล้วชีวิตจะสงบสุนทรขึ้นเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

 

เป็นวันดีในการทำสัญญาทุกประเภท ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง และจะได้ชื่อเสียงความสำเร้จแต่ต้องเสียบางอย่างไปด้วย ช่วยระวังท่าทีเวลาพบปะผู้ใหญ่ เพราะจะโดนหมั่นไส้ง่าย เงินเข้าออกจะเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรือซื้ออุปกรณ์ทำงานที่ได้ของดีมาใช้ ส่วนเรื่องรักนั้นยังขวางๆห่างๆกันอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

 

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องการงาน มีโชคในการปรับย้าย ปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้ได้คนดีมาช่วยกันผจญงานหนัก ส่วนเรื่องเงินนั้นทำเท่าไหร่ได้มากกว่านั้น ติดต่อทุกเรื่องลุยได้ ความรักกำลังเดินไปช้าๆ ค่อนข้างมั่นคง คนมีคู่แล้วคนรักช่วยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้าง พร้อมจับมือลุยด้วยกันในทุกสถานการณ์ ที่โสดยังสำราญใจได้แบบโสดๆ เรื่องรักไม่ขยับก็จะได้เงินแทน

เกิดวันพฤหัสบดี

 

ดีเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่วนการเงินนั้นอาจได้จากการเสี่ยงโชคบ้าง แต่ไม่มากนัก เงินเข้ามามีเยอะแต่มีเรื่องให้จ่ายออกเยอะ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสดจะพบรักความสัมพันธ์คืบหน้าเร็ว แต่อย่าผลีผลาม เพราะจะหมางเมินมาๆไปๆได้ง่ายอยู่ ระวังป่วยด้วยอาการแปลกๆ อย่านิ่งนอนใจ

เกิดวันศุกร์

วันนี้หาเงินคล่องกว่าเรื่องอื่น และใจเข้มแข็งมีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่อง ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน สิ่งที่ตัดสินใจทำในวันนี้จะนำพาทั้งเงินทองและชื่อเสียง มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคทางการงาน รักแล้วช่วยกันทำมาหากินอย่างดี

เกิดวันเสาร์

 

วันนี้อย่าไปรนหาที่ดีกว่า เพราะทำอะไรอย่างดีที่สุดก็เพียงเสมอตัว การประสานงานต่างๆไม่ได้ผลสูงสุดอย่างที่คาดหวัง ใจเย็นๆไว้ก่อน การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือและความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักยังไม่ได้ผลทางบวกหรอก ต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน ที่มีคู่หลบหลีกการปะทะดีๆแล้วกัน


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์