ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่ติดต่อทำการค้า การมงคลต่างๆ และเป็นวันปวารณาออกพรรษา ทั้งเป็นวันที่ตะวังเจอพวกปลิ้นปล้อนดีแต่ปาก ไม่ควรประมาทในการดื่มกินเลี้ยงฉลองต่างๆ ดึกๆมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบหน่อยก็ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือ เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะมีประเภทเข้ามาเพราะมุ่งหวังผลประโยชน์อยู่ด้วย ดูให้ดีๆ เขาเห็นคุณเป็นเครื่องมือหาเงินรึเปล่าแต่ไม่ต้องไปกังวลจนประสาทล่ะ มาทางไหนไปทางนั้น ว่าไปตามน้ำเถอะ

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ไหวพริบอย่างยอด จากผลงานทางวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ ความรักนั้นช่วยกันทำมาหากิน ขัดกันแต่นับเงินอย่างเจ๋ง รักจะผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้โทสะเข้าครอบงำล่ะ เพราะวันนี้อารมณ์จะขึ้นลงอย่างแรงได้ง่ายกว่าปกติสักหน่อย หรืออาจเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้ง่าย

เกิดวันอังคาร

ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างไม่เคยคาดไว้ และการประสานงานต้องระวังการเข้าใจไม่ตรงกันไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังอย่าอวดดีนัก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกง และระวังอย่าไปโกงคนอื่นเขาล่ะ เพราะคุณจะไม่ค่อยใส่ใจแคร์อะไร การเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักยังมีความปรารถนาดีต่อกันมาก แต่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ หรืออาจกำลังเริ่มๆมองเริ่มๆคบ เรื่องรักในพจนานุกรมของพวกดาราไทยนี้ต่างจากชาวบ้านปกติเขามาก คือรักกันชอบกันคบกันน่ะบอกว่าเพื่อน ได้หลับนอนกันอย่างจั๋งหนับเมื่อไหร่ถึงยอมรับว่าเป็นแฟน ครั้นประกาศว่าแต่งงานนั้นน่ะ คือท้องแล้ว –เป็นแบบนี้น่ะไม่ต้องตามไปแก้ความหมายในพจนานุกรมทุกฉบับกันหรอกหรือ?

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังอย่าไปวิตกกังวลอะไรมาก อย่าไปคิดมากนัก วันนี้เป็นวันดีที่เงินจะเข้าเยอะ งานการจะไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคต่างๆ หรืองานหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย ระวังการถูกฉ้อฉลหลอกลวงเรื่องงานไว้ด้วย การเงินก้าวหน้าดี เงินเข้าเยอะ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ความรักค่อนข้างโดดเดี่ยว มักห่างไกลกัน ไม่ค่อยโรแมนติคนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานนั้นยังหนัก จะล้าง่าย พยายามเข้มแข็งไว้ ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี

เกิดวันศุกร์

จะคิดอะไรแหวกแนวและไม่อยากทำอะไรจำเจนัก ดีกับการคาดการณ์ล่วงหน้า เดาใจคนจะทำได้ค่อนข้างแม่นยำ การงานจะเกี่ยวกับของสวยงาม การวิ่งเต้นติดต่อ งานศิลปะศิลปินจะไปได้ การเงินมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องใช้ไหวพริบแข่งขันให้ได้เงินมา ส่วนเรื่องรักซาบซ่าสำราญใจ เดินทางไกลปิ๊งคน หรือได้ไปไหนอย่างแสนบรมสุขกับคนชอบคนรัก มีเกณฑ์ขยับก้าวหน้าดีซะด้วย

เกิดวันเสาร์

ระวังอย่ามั่นใจในตัวเองมากไป และอย่าเพิ่งไปมองโลกแง่ร้ายนัก วันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ดี การงานจะต้องอดทนและชนปัญหาเหนื่อยสาหัสแต่จะสำเร็จได้ การเงินไม่ขาดมือ มีโชคทางการเงินจากเพศตรงข้าม จากหุ้นส่วนกัน ความรักมักไม่ค่อยได้ดังใจนัก คิดมากเรื่องรัก หรือสัมพันธ์รักสามเส้าทำให้กัดกร่อนใจ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์