ดวงประจำวัน 16/02/50

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 14 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น ศรี ทำการมงคลดี ลอตเตอรี่หรือหวยหลวง หรือสลากกินแล้วแบ่ง ประกาศผลได้-เสียเมื่อตอนตะวันบ่าย เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนโกรธง่ายหายไว จุกจิกจู้จี้ทั้งความคิด พูดจา และกระทำการปานสตรีเพศ หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไว ร่ำเรียนอันใดก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จของกิจการงาน เงินทอง ความรักด้วยดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการศึกษาหาความรู้ แม้การต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยกว่าใคร เติบใหญ่ฐานะเหนือน้องพี่คนตำบลเดียวกันแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากเป็นนักเสี่ยงหรือ พนันขันต่อต้องได้เปรียบ ต้องใจถึงและจงอย่ามัวแต่เกรงใจใครเขานัก ช่วงนี้ตกปากรับคำใครมาก็เป็นภาระจัง สุขภาพกาย อาจอ่อนแอไปบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอกับปัญหาที่เรื้อรังจิตใจ หรือต้องถูกกระทบกระแทกแดกดันจากใครต่อใครรอบข้างนั่น ท่านเองต้องไม่หวั่นไหวจึงรอดตัวได้แต่ละวันไป ลาภผลเงินทอง ก็ยังสดใสด้วยดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองให้ต้องขบคิด เงินทอง ต้องมีมาทั้งจากเสี่ยงไว้หรือได้จากการดิ้นรน เดินทางแสนจะ สับสนทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังว้าวุ่นสุมสมองดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่นิ่งดูดายหรือคอยให้บุญหล่นทับท่าเดียว ทุกด้านทุกประการต้องดิ้นรน ออกไปชนสู้กับมัน หากจิตใจไม่ท้อต้องเป็นต่อเขาทุกด้านทุกประการแน่ แต่เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองอดหวั่นไหว ไม่ได้อยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โอกาสทองกำลังเป็นของ ท่านบ้างแล้วซี ช่วงนี้ปัญหากลัดกลุ้มลดลงเห็นได้ถนัดทั้งใน สายงานแลเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ค่อยคล่องมือหรือเข้าออก ลื่นมือดี ช่วงนี้ความรักหากไม่คิดมากเอาแต่ใจตนต้องอบอุ่นยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โอกาสทองกำลังเป็นของ ท่านบ้างแล้วซี ช่วงนี้ปัญหากลัดกลุ้มลดลงเห็นได้ถนัดทั้งใน สายงานแลเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ค่อยคล่องมือหรือเข้าออก ลื่นมือดี ช่วงนี้ความรักหากไม่คิดมากเอาแต่ใจตนต้องอบอุ่นยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่วันก่อน ต้องย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจมี การตกลงใจเรื่องใด ไม่คล่องตัวดั่งเก่ามา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอละ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไงซะก็ต้องมีโชค ได้ลาภประสบความสำเร็จเกินเป้า ว่าแต่ว่าจักต้องไม่โลภหลาย เกินบุญวาสนาไป เรื่องยากก็ต้องง่ายดายเกินคาดหมายมา ในเชิง ของความรักอดไม่ไหวที่เกิดไหวกับคู่แข่งคนคิดแย่งรักเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์