วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.24ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.24ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ดำเนินการไปได้ไม่ติดขัดแต่ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ๆ ที่ขาดความชำนาญควรระวังภัยอันเกิดขึ้นได้จากการประมาท การเดินทางที่รีบร้อนเร่งเร้าควรระวังอุบัติเหตุ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานสำคัญที่คุณรับผิดชอบอาจกลายเป็นลบมากกว่าบวก ก่อนนำเสนอหรือแสดงความคิดอ่านใดๆ ควรรอบคอบ ถึงจะมีคนลุ้นอยู่เบื้องหลังก็ตามแต่คุณจะรูสึกโดดเดี่ยว การเงิน อย่าค้ำประกันหรือรับรองใคร คุณจะผิดหวัง ความรัก หัวใจเปิดกว้างไว้คุณจะได้ชิลๆ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณมีสิทธิ์ได้ลุ้นกับงานหรือธุรกิจการค้าที่คุณมีผลกำไรงามแต่มีขวากหนามเยอะ อย่าเดินคนเดียวคุณจะเจ็บตัวได้ ควรปรึกษากูรูหรือผู้ใหญ่ไว้จะปลอดภัยไปครึ่งหนึ่งอีกครึ่งหนึ่งอยู่ที่ตัวคุณเองละ การเงิน คุณจัดการกับภาระเฉพาะหน้าได้สำเร็จ ความรัก ที่ฟูมฟักไว้เริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะมีชั้นเชิงในการต่อรองเจรจามากขึ้น ถ้ามีการขัดแย้งในวงการงาน คุณควรวางตัวเป็นกลางอย่างมีคุณธรรม คุณจะก้าวข้ามเรื่องมัวหมองใกล้ตัวได้อย่างสบายๆ ระวังระบบหายใจจะไม่คล่องตัวเพราะ อากาศการเงิน และความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ยังผ่อนคลายให้หายเครียดได้


          คนเกิดวันพุธ การงาน การประสานงานกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะได้ผลเกินคาด คุณจะมีอำนาจในการเจรจาต่อรองมากขึ้นคิดอ่านอะไรจะมีคนสนับสนุน ความสัมพันธ์กับลูกน้องบริวารจะสบายอกสบายใจมากขึ้น การเงิน ปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรัก หามุกฮามาใช้แล้วคุณจะเป็นต่อ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณอย่าเฉื่อยชาจนน่าเกลียดแม้คุณจะก้าวหน้าได้ช้ากว่าที่คิด แต่คุณมีสิทธิ์ลุ้นกับโอกาสดีๆ ถึงไม่เห็นยังผลทันตาแต่ไม่นานคุณสำเร็จตามที่หวัง สุขภาพอย่าหักโหมนักคุณจะเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน อย่าประมาทอาจมีปัญหาได้ ความรัก รักกันวันละนิดจิตแจ่มใส


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เพิ่มหุ้น เพิ่มทุนหรือคิดอ่านขยับขยายจะวุ่นวายเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่เข้าใครออกใคร จะขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ได้สำเร็จ แต่จะทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อชื่อเสียงหรือเสียหายต่อตัวคุณหรือส่วนรวม ควรคิดให้จงหนัก ความรัก คราวนี้ทำใจลำบากเพราะรักอาจคุด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล็อกได้ทุกเวลาทั้งงานเก่าและงานใหม่ ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่งของคุณอย่างดี คนรอบข้างและบริวารจะรับฟังคุณมากขึ้น จะเดินทางที่ได้รับโชค การเงิน รายได้พิเศษจะเบิกบาน ความรัก จะเปราะบางเพราะคำพูดของคุณเป็นหลัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์