เศรษฐีนีโฮลั่นลองรถใหม่ ซิ่งชนทัวร์ครู-กระบะผญบ.พังยับ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ฉัตรชัย นวลจริง สารวัตรเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุที่สี่แยกไฟแดง กลางถนนเอเซีย 41 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุท่ามกลางความมืด 


กลางสี่แยกทางเข้าเมืองหลังสวน พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ สี่ประตู ทะเบียน ฆค.8849 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟจราจร ด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ น.ส.ธัญยรัตน์ ขำทับ อายุ 31 ปี อยู่ซ.เทียนทะเล 23 แขวงบางขุนเทียน เขตท่าข้าม กทม. นั่งหน้าตาตื่นตกใจ ร้องไห้เสียงสั่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถทัวร์ สองชั้น ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 30-4422 สงขลา สภาพด้านข้างและกระจกมองข้างแตกละเอียดภายในรถผู้โดยสาร 35 คน อยู่อาการตื่นตกใจแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ถัดไปอีก 200 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ตฮ.5954 กทม. ในสภาพด้านหลังพังยับเยิน ในรถพบนายสุกิจ แก้วเพชร อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 จากการสอบสวน น.ส.ธัญยรัตน์ ให้การว่า ขณะขับรถกลับจากไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต เมื่อมาถึงสี่แยก อ.หลังสวน เป็นเวลาดึก ไม่ทราบสาเหตุใดรถพุ่งชนท้ายรถกระบะที่กำลังจอดรอเลี้ยวซ้ายเข้าเมืองหลังสวน แล้วกระเด็นไปชนรถทัวร์ ก่อนจะพุ่งไปชนเสาไฟสัญญาณจราจรพังยับ

 

 ขณะที่รถทัวร์เป็นคณะทัวร์ครู ร.ร.จุลสมัย ใน จ.สงขลา พาคณะครูจะไปเที่ยวภาคอีสาน มีนางกุลิสรา รักสนิท ครูในโรงเรียนดังกล่าว เป็นหัวหน้าคณะโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะอีกคัน ผู้ใหญ่บ้านมาจาก อ.ละแม จะมาเที่ยวที่ อ.หลังสวน ได้รับบาดเจ็บ

 

 โดยน.ส.ธัญยรัตน์ เป็นเจ้าของกิจการโรงงานธุรกิจเครื่องยนต์และอุปกรณ์สำหรับโรงงาน ส่งขายทั่วประเทศ มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐีนีมีรายได้ปีละหลายร้อยล้านบาท แต่เพิ่งได้รับใบขับขี่ ในเดือนเมษายน 2555 เพิ่งขับรถยนต์ด้วยตนเองได้เพียงไม่ถึงปี เมื่อซื้อรถใหม่ จึงอยากไปเที่ยว จ.ภูเก็ต และ อยากลองฝีมือการขับรถทางไกล โดยยอมรับว่าเป็นคนขับรถเร็วมาก จนมาเกิดเหตุในครั้งนี้โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต น.ส.ธัญยรัตน์บอกว่ายินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์