ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร ทำธุระเรื่องที่ดิน และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ และภัยธรรมชาติ ไม่ดีกับการนำรถนำยานพาหนะเข้าอู่ ออกจากอู่ หรือซื้อหายานพาหนะ เพราะอุบาทว์อยู่ที่ยวดยาน ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องต้องติดต่อผู้ใหญ่จะทำได้ดีเป็นพิเศษ การติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้า เจรจาเป็นเงินเป็นทอง ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจ ส่วนความรักนั้นคนเก่าคนไกล จะได้ข่าวคราว แฟนเก่าจะเข้ามานุงนังด้วยในช่วงระหว่างนี้

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเจ็บ คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไปอีกพักใหญ่ และชื่อเสียงความสำเร็จก็จะนำโชคทางการเงินมาให้ แต่ความรักยังเรื่อยๆมาเรียงๆ ปล่อยไปตามทางของมันบ้างไม่ต้องเข้าไปกำหนดอะไรนัก จะเบาใจได้ทุกฝ่าย

เกิดวันอังคาร

ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ เอกสารต่างๆจะหายง่าย จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ และจะมีคนมาขวางและหมั่นไส้ขึ้นมาดื้อๆ การพบปะ ติดต่อประสานงานใดๆในวันสองวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก อย่าเที่ยวยักย้ายลีลานัก จะโดนแดกโดนอัดกลับมาแน่ ความรักอย่าเที่ยวพลุ่งพล่านทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า พยายามตรวจสอบใจตัวเองด้วยว่าจริงๆต้องการอะไร เพราะอาการมันเบื่อๆอยากๆ ของคุณ มันจะพาไปเบียดเบียนคนอื่นได้ ชนิดที่พอได้มาสมใจอยากแล้ว กลับไม่รู้ว่าจะอัญเชิญไปกองไว้หิ้งไหน

เกิดวันพุธกลางวัน

จะคิดจะทำอะไรอย่าผลีผลาม วันนี้ควรแก่การสงบ ระงับ ยับยั้ง ระวังการถูกชักจูงให้มัวเมาลุ่มหลงได้ง่าย แล้วถ้าอยากด่าหรือทำร้ายทำลายห้ำหั่นใคร ขอให้หุบปากแน่นๆ ไม่งั้นจะพาเรื่องวุ่นวายมาให้อย่างน่าตกใจ หลีกให้ไกลแหล่งอบายมุขและแอลกอฮอล์มากๆเพราะจะทำให้ไร้สติได้เร็วกว่าปกติ เรื่องรักกำลังลุ่มหลงได้ง่าย ดูแลใจตัวเองดีๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินชวนรื่นรมย์ใจ การประสานงานทางการเงินจะได้โอกาสเข้ามา หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ ไอ้ของที่จะหมุนกลับมามีค่ามากกว่าเยอะ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักนั้นดีแต่พวกสมภารจ้องไก่วัดตาเป็นมัน นั่นน่ะเดินหน้าไม่หยุดไม่ยั้ง สาวแก่ระวังท่าทีหน่อยจะทำเด็กๆ ตระหนกอก ระทึกเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

งานหนักแต่สุขใจหายเหนื่อย เรื่องเงินตัดสินใจได้ดีทั้งนั้น หาเงินคล่องขึ้น มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน การติดต่อประสานงานพอไปได้ อย่าลีลาให้มันมาก จริงใจหนักๆผลงานจะเสียงดังแทนคำพูด ส่วนเรื่องความรักก็มาพร้อมงาน คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย และอยากทำอะไรดีๆใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกหลายอย่าง

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน อดของเปรี้ยวไว้กินแกงเขียวหวานกับข้าวจานโตดีกว่า เต็มท้องดีกว่ากินเล่น ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป แต่ถ้าช่วยกันทำมาหากินนั้นน่ะจะได้ทุ่มเทลงแรงรับมรรครับผลกันอย่างเต็มที่

เกิดวันเสาร์

ติดต่อประสานงานผ่านทุกด่านได้สมปรารถนา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ และรับฟัง ให้ความไว้วางใจ ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก วันนี้ศัตรูมีกำลัง อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร ถอยห่างเอาไว้เถอะ จะกระทบกระทั่งกันง่ายมาก ส่วนเรื่องรักใจจะหงุดหงิดไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ของในมือเจ๋งเป้งอยู่แล้ว ไอ้ใหม่ๆที่คิดว่าจะทำให้คึกคักน่ะ บางทีมันเก่าชนิดเละๆเขละๆมาจากที่อื่นแล้วด้วยก็ได้


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์