วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.21ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.21ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11 ปีมะโรง

        
  โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง จะง่ายขึ้น การวางแผนงานหรือพบปะพูดคุยในเรื่องการเงินการทองในอนาคต จะมีผลเกินคาด การสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ควรพอประมาณ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้การมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน วันนี้ควรทำตัวสบายๆ และทำใจให้รื่นรมย์ คุณจะตัดสินใจในเรื่องใดได้อย่างมีสติ ถือแม้ว่าช่วงนี้ผู้ใหญ่จะลดบทบาทลงแต่คุณควรวางเฉย เพราะคุณต้องจัดการทุกเรื่องด้วยตัวเอง การเงิน รายจ่ายจรจ่อคิวจ่าย ความรัก เลือกมากมักได้แร่และคุณจะแย่ถ้าเลือกผิดคน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน สมใจนึกคุณจะฝึกบริวารให้งานได้มาตรฐานโกอินเตอร์ได้ก้าวหน้า ถึงแม้จะมีบรรยากาศวุ่นๆ รอบตัวคุณก็ตาม แต่คุณจะปลอดโปร่งโล่งใจมากขึ้น ถ้าคุณยอมรับความจริงในสิ่งที่มากระทบได้ การเงิน ฟ้าเปิดเรื่องโชคลาภ ความรัก กำลังใจเป็นสำคัญที่ควรมีให้กันและกัน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณสบายๆ หายใจโล่งอกมากขึ้นควรพึ่งทางธรรม จะได้พบพรรคพวกที่ต่อไปจะได้ร่วมมือกันให้ก้าวหน้าต่อไป บริวารก็ยังปักหลักให้คุณเป็นหลักของพวกเขา การเงิน รัดเข้มขัดอย่างมีระบบคุณจะจบกับคำว่าพอเพียง ความรัก มีเกณฑ์ให้คุณหลงผิดคิดมากได้


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณทำหน้าที่ปัจจุบันของคุณให้เต็มที่ สวรรค์มีตาคุณจะชนะได้ทั้งคู่แข่งและศัตรู คุณจะปรับ เปลี่ยนทัศนะให้โกอินเตอร์มากขึ้น จะพบปะสังสรรค์กับพลพรรคอย่าประมาทในการดื่มกิน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความรัก พากันสร้างบุญกุศลเสริมบารมีกันบ้างนะค่ะ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณทำตัวให้ชิลๆ กับทุกเรื่องราวที่เข้ามากระทบ อย่าสร้างอารมณ์คุณให้หงุดหงิดตามบรรยากาศภายนอก คุณจะได้พบความจริงใจของญาติสนิทมิตรสหายเพิ่มขึ้น การเงิน และความรัก ความเงียบไม่ได้ช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกันได้ ควรเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงจะฝ่าวิกฤติของหัวใจได้


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัย จะทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น จะพึ่งเพศตรงข้ามที่มีใจกับคุณได้อย่างดี อาจมีการเดินทางแบบปุ๊บปั๊บที่คุณต้องระวังความปลอดภัย การเงิน จะมีโชคดีแบบฟลุ๊คๆ ให้เงินในกระเป๋าคุณไม่สะดุด ความรัก จะหงุดหงิดงุ่นง่านกว่าปกติ ต้องทำใจ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณใช้ความสามารถและประสบการณ์ของคุณ แล้วคุณจะผ่านได้กับปัญหาที่มี คุณปรับอารมณ์ให้ชิลๆ ตัดสินใจหรือคิดอ่านอะไรอย่างเหตุผลตรงไปตรงมา จะแฮปปี้ทั้งคุณและวงศาคณาญาติ การเงิน รายรับสะพัดดีความรัก จะเกิดรักที่ไม่คาดฝันให้คุณเก็บไปฝันคนเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์