ตลก “หนุงหนิง” โร่แจ้งความ โดนเพื่อนซ้อมหน้ายับ

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


ร.ต.ต.สมไทย องค์อาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายศุภฤกษ์ ทับทวี หรือ หนุงหนิง อายุ 38 ปี นักแสดงตลกชื่อดัง กล่าวว่า ตนกับเพื่อนชื่อ นายรัน ซึ่งเป็น สตั้นแมน และเป็นอาจารย์สอนว่ายน้ำ ได้ชักชวนกันมาที่ร้านคลองเพลงรังสิต เพื่อมารับงานกัน หลังจากออกจากร้าน เพื่อที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยมีนายรันเป็นผู้ขับ จู่ ๆนายรันได้ต่อว่าต่อขานคนเอง และได้เกิดโต้เถียงกันในรถ แล้วนายรันก็หักรถชนกับฟุตบาท ตนเองเลยเปิดประตูรถออกและวิ่งไปหารถแท็กซี่ แต่นายรันก็ตามมาและทำร้ายตนเองโดยการชกต่อยหลายครั้ง ระหว่างนั้นก็มีผลเมืองดีวิ่งเข้ามาช่วยและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ มาตรวจสอบ

ด้านร.ต.ต.สมไทย องค์อาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ให้นายศุภฤกษ์ ไปให้แพทย์รักษา ก่อนลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกนายรัน ไม่ทราบนามสกุล มาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์