ไฟไหม้วอด“แฮปปี้ ฟิช”ร้านอาหารของกระติ๊บดาราช่อง7ในเอเชียทีค-เสียหาย10ล.

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ได้เกิดเหตุไฟไหม้ร้านอาหาร “แฮปปี้ ฟิช” ที่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ย่านเจริญกรุง ซึ่งร้านดังกล่าวเป็นของ ‘กระติ๊บ’ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ดาราชื่อดังช่อง 7 ซึ่งหน้าละม้ายกับนางเอกชื่อดัง ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ โดยดาราสาวลงขันทำร้านกับหุ้นส่วนนอกวงการ เปิดให้บริการมานาน 4 เดือน กระทั่งจะมีการเปิดร้านอย่างเป็นทางการในช่วงค่ำของวันนี้ แต่มาเกิดเหตุไฟไหม้เสียก่อน สาเหตุมาจากการใช้ไฟฟ้าเกินกำลัง ประเมินความเสียหายเบื้องต้นประมาณสิบล้านบาท

 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ‘กระติ๊บ-ชวัลกร’ เล่าด้วยน้ำเสียงสลดว่า วันนี้ทางร้านจะมีการแกรนด์โอเพนนิ่ง ซึ่งจะมีวง ‘รูม39’ มาร้องเพลง ก่อนหน้านี้ได้มีการเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งใจจะทำให้พิเศษที่สุด จนเมื่อตอนบ่าย 3 โมง มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าร้านไฟไหม้ ทีแรกตนไม่เชื่อจึงขับรถมาดูปรากฏว่าสภาพที่เห็นคือยังมีควันลอยออกมาจากข้างในร้าน ทุกอย่างถูกไฟไหม้เกือบหมด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากใช้ไฟฟ้าเกินกำลัง เพราะการเตรียมงานมีการใช้ไฟเยอะ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นน่าจะประมาณสิบล้านบาท

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ร้านได้เปิดให้บริการบางหรือยัง ดาราสาวเผยว่า ร้านเปิดบริการมา 4 เดือน แต่จะมีการเปิดอย่างเป็นทางการวันนี้ วินาทีที่เห็นสภาพร้านหลังถูกไฟไหม้ ตกใจมาก ไม่คาดคิดมาก่อนเพราะทุกอย่างกำลังจะเป็นไปด้วยดี แต่โชคดีที่ไม่มีอันตรายถึงชีวิต ไม่มีใครติดอยู่ในร้าน ทุกอย่างมาจากความประมาท หลังจากนี้คงเริ่มต้นกันใหม่ สิ่งของเสียหายไปกับไฟแล้วก็ช่างมัน อย่าให้เสียกำลังใจไปด้วยเป็นพอ ในส่วนของค่าเสียหายเท่าที่คุยกันน่าจะอยู่ในครอบคลุมของประกัน

 ต่อข้อถามว่า เหตุการณ์ไฟไหม้กระทบไปถึงร้านรอบข้างหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าร้านเสื้อผ้าเล็กๆ ที่อยู่ด้านหลังร้านได้รับผลกระทบด้วยหรือไม่ เพราะร้านปิดอยู่ 

 “ตอนนี้ต้องเริ่มต้นกันใหม่ พื้นที่เดิมของร้านอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเราได้เช่าพื้นที่ตรงข้ามร้านที่ยื่นเข้าไปในแม่น้ำด้วย คิดกันว่าในช่วงระหว่างนี้น่าจะเปิดเป็นลานเบียร์แก้ขัดไปก่อน หลังจากนี้จะเร่งปรับปรุงร้านใหม่ เพื่อให้เปิดทันก่อนปีใหม่ค่ะ” ดาราสาวกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์