บุกจับเจ้าอาวาสวัดดังเสพยาบ้า

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


              
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม พ.ต.ท.กฤศ จันทร์สว่าง รองผกก.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท. ธงรบ แจ้งจิตร์ สว.สส.ภ.จว.อ่างทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นภายในวัดอัมพวัน ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังจากสืบทราบมาว่า

ได้มีพระสั่งยาบ้าให้มาส่งภายในวัด หลังการตรวจค้น ภายในกุฏิพระฉายา พระอธิการเกียรติศักดิ์ กิตฺติสกฺโก น.ธ.เอก บวชมาแล้ว 15 พรรษา และเป็นถึงเจ้าอาวาสวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ปืนดัดแปลงลูก 38 พร้อมกระสุนคาอยู่ 3 ลูก และลูกกระสุน ปืนลูกซอง 25 นัด ลูกกระสุนขนาด 9 จำนวน 50 นัด ถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่ง สำรับไพ่ 1 ชุด อุปกรณ์เสพยาเสพติด จึงทำการรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 
พร้อมกับควบคุมตัวเจ้าอาวาสและพระลูกวัดพร้อมกับเด็กวัด ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเจ้าอาวาสและพระลูกวัด 2 รูป เด็กวัด 1 คนมีปัสสาวะเป็นสีม่วง เบื้องต้นรับสารภาพว่ามีเด็กวัดเป็นคนวิ่งหาซื้อยาให้ โดยสั่งซื้อครั้งละ 5-10 เม็ด และภายในวัดยังมีการติดตั้งวงจรปิดตามจุดทางเข้าออก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพระทั้ง 3 รูปไปทำการสึก พร้อมกับเด็กวัด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
              
พ.ต.ท.กฤศ กล่าวว่า เจ้าอาวาสวัดแห่งนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติดและจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดเข้าออกวัดเป็นประจำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหาข้อมูลก่อนจู่โจมเข้าตรวจค้นก็พบอุปกรณ์เสพยาและอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์