ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรุนแรง เฉียบขาด ฉับไวในการจัดการปัญหา และเป็นวันที่ไม่ค่อยปลอดโปร่งในการพบปะเจรจาธุรกิจ ไม่ค่อยราบรื่นนักในการตกลงหรือลงนามในเอกสาร จะเกิดปัญหาภายหน้าได้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้ลุยเต็มที่ในการจัดการเรื่องยุ่ง อาจเสียทรัพย์บ้าง แต่จะซื้อความสะดวกและการแก้ปัญหา การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ความรัก หากอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน งานใหม่คราวนี้จะพาเรื่องหวานชื่นมาให้ ได้ของแถมติดปลายนวมมาด้วย

เกิดวันจันทร์   

ใจเย็นมากๆ ไม่งั้นเพื่อนกันจะสร้างความเครียด หรือทำให้บูดจนฮึ่มๆกันได้ แต่ยังมีจังหวะของความโดดเด่น มีผลงานปรากฏได้รับคำยกย่องอย่างยิ่งในที่สาธารณะ ชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามาหา ได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ แต่เงินเข้าคราวนี้จะหมดเร็วอย่าเผลอเรอชะล่าใจ ช่วยเก็บไว้บ้าง คนโสดยังมีเรื่องหมองใจลึกๆกับการแอบรัก หรือรักที่ลงใจไปเต็มที่แต่สัมพันธภาพไม่ค่อยลงตัวนัก

เกิดวันอังคาร

การเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆ จะขัดแย้งกันหนักแต่ความสำเร็จจะค่อยๆถามหา งานนี้ใจร้อนไม่เวิร์ค มีเกณฑ์ได้รับวัตถุมงคลหรือของมีค่าจากแดนไกล การเงินจะควักกระเป๋าบริจาค ช่วยเหลือคนอื่นหรือจ่ายดูแลสุขภาพตัวเองซะมากกว่า ซึ่งเป้ฯวันดีของการรักษาสุขภาพ ได้ยาดี หมอดี สูตรยาดี มีโชคเรื่องเงินจากการงาน เงินเต็มมือในวันนี้ ส่วนเรื่องรักนั้นเจอคนดุ หรือได้ทำมาหากินร่วมกันที่ชื่นชูใจชื่นชูกระเป๋ามาก  

เกิดวันพุธกลางวัน

ก้าวหน้าดีในการใช้สมองสร้างสรรค์งาน การสอบ การทำงานศิลปะ และการติดต่อประสานงานเดินหน้ามีโชคในการต่อรองเจรจาค้นคว้าเรื่องลึกๆ ได้รู้เรื่องที่คนอื่นตั้งใจปกปิด แต่ระวังป่วย ระวังเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ และระวังเสียทรัพย์ เสี่ยงโชคไม่ได้เรื่อง ความรักคนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเสน่หา ยังไม่มีคู่เสน่ห์จะแรง และจะพบคนมารักมาชอบให้จิตใจซู่ซ่า


เกิดวันพุธกลางคืน    

จะจัดการเรื่องค้างให้สำเร็จเรียบร้อย เป็นวันดีของการขยันลงแรงหนักแต่มักต้องทำเอง ลูกหลานบริวารจะช่วยไม่ค่อยได้ หรือให้คุณช่วยซะมากกว่า การจัดการทางการเงินก้าวหน้าดี งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน เรื่องรักใคร่ จะได้กลับมาค่อยๆปรับความสัมพันธ์กันใหม่ งานการพาเรื่องรักมาให้และพาเงินมาพร้อมรักซะด้วย              


เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการเข้าหาผู้ใหญ่ แต่เรื่องการประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนอ่อนด้อยกว่า หรือให้ลุกหลานบริวารไปจัดการยังติดขัดกุกกัก การทำธุระกับคนจากที่ไกล คนต่างชาติ หรือคนที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาการ ศาสนา จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย เรื่องทรัพย์สินและเรื่องความรักจะต้องเป็นฝ่ายควักฝ่ายให้มากกว่าฝ่ายรับ ระวังเจ็บตัวหรือมีเหตุให้เจ็บใจด้วย


เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินสบายอารมณ์ขึ้นมาก การประสานงานทางการเงินดีคล่องแคล่ว และผลงานการติดต่อการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องพูดถึง แต่ลูกน้องลูกหลาน คนใต้ปกครองจะทำให้เซ็ง เตรียมตั้งรับไว้ซะ จะต้องเข้าไปช่วยเขาแหงๆ  เรื่องรักนั้นเจ่มใส ชื่นบานหรรษา แต่จะไม่ค่อยปลงใจอะไรจริงๆจังๆ มักหาเรื่องสนุกซะมากกว่าล่ะมั้ง


เกิดวันเสาร์

จะปลอดโปร่งขึ้นในเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้จะทุเลาเบาอาการ แต่ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงาน  มีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับลูกน้องบริวารในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ ยังไม่เหมาะกับการตัดสินใจเรื่องสำคัญหรือเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ไม่ค่อยดีกับคุณ แต่เรื่องรักถือว่ามีโชคคนรักขยันขันแข็งช่วยกันทำมาหากินเก็บงำ ได้รื่นรมย์ใจสนิทเสน่หาในเรื่องรักใคร่กับพวกลูกหลานบริวารที่ทำงานใกล้ชิด


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์