ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในหน่วยงานและการตัดสินใจ และเป็นวันที่เหมาะแก่การสังสรรค์รื่นเริง  งานด้านบันเทิงเดินหน้าดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนและพึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้ความกระชุ่มกระชวยถามหา ความกระปรี้กระเปร่ามาเยือนทุกเส้นขน สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้น ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวารลูกหลาน หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นจะเป็นเพื่อนใกล้ชิดที่ปรึกษากันได้หลายอย่าง และผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยเหลือคนรักของคุณอย่างดี

เกิดวันจันทร์   

การหาเงินทำได้แคล่วคล่องในวันนี้ ถ้าจะมีเรื่องต้องระวังคือตัวเองนั่นแหละ มักพาตัวไปเป็นที่น่าหมั่นไส้ของคนอื่น สร้างศัตรูจากความหุนหันพลันแล่น หยิ่งจองหอง คนที่ไปแอบรักแอบชอบใครอย่าพยายามไปดึงดันเปิดเผย หรือทะเล่อทะล่าเข้าไปโชว์ออฟมาก ผลมันจะไม่ค่อยได้อย่างที่คาดฝันไว้นักหรอก

เกิดวันอังคาร

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงานต้องอย่ารีบตัดสินใจ ดูดีๆ จะมีเหตุหมกเม็ดได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินยังหาได้คล่องอยู่ มีแต่จะฟุ่มเฟือย เสพสุขมากไป อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก ส่วนเรื่องรักระวับความหวั่นไหวในใจได้ จะสงบสบายขึ้นเยอะ         

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติดเพราะจะพาเรื่องเสียหายมาให้ หากเพื่อนยืมเงินจะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ ถึงค่อยไปคิดอุ้มคนอื่นเขา   

เกิดวันพุธกลางคืน    

ขอให้ทำใจสบายๆ อย่าไปคิดสติแตกนัก มันจะทำให้ไปมั่วกับสิ่งทุกข์เกินจริง แล้วจะไม่ดีกับใครทั้งนั้น พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากๆ การงานจะมีผู้ใหญ่ มีคนมีเกียรติอุปถัมภ์ค้ำชู ให้งานเดินหน้าเรียบร้อย การเงินจะได้จากการลงแรงอย่างหนัก และเป็นน้ำซึมบ่อทราย วันนี้เงินเข้าดี ความรักจะได้พบคนรักราวน้ำทิพย์ ช่วยเป็นสติเป็นกำลังใจให้กันมาก ถ้าอยู่คนเดียวก็จะแวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักคนที่รักชื่นชมกัน แต่คุณจะไม่ค่อยมองเห็นคุณค่าสักเท่าไหร่นัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีแรงอึดมากที่จะพยายามต่อสู้ความเหนื่อยหน่ายและลุยงานต่อไป  ได้ทำงานหนัก  ได้แก้ปัญหาหลายเรื่องให้คนรอบข้างดีขึ้น  แต่ตนเองกลับหม่นหมองร้อนรุ่ม  ให้ระวังโทสะจะทำให้เลือดลมผิดปกติไปหมด  ขอให้ใจเย็นมากๆจะค่อยพบทางออกเองแหละ ส่วนเรื่องการเงินยังพอคล่องตัวไปได้ ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจเย้าแหย่กันสนุกหรรษา เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจกันแจ่มเชียวล่ะ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ  การติดต่อประสานงานต่างๆ วันนี้จะนำเงินมาให้มาก  จะมีผู้หญิงมีความรู้ มาช่วยแก้ปัญหา และเป็นจังหวะทองของการพบปะผู้คน ความรักยังไม่ปลอดโปร่งนัก ได้รักๆ กลุ้มๆ สัมพันธภาพจะลุ่มหลงง่าย หรือยุ่งกับคนเจ้าชู้ มีคนติดพันเยอะให้อ่อนใจได้

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน และมีจังหวะของความรื่นเริง เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะเผชิญปัญหา การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นอยู่ใกล้ตัวนั้นแหละ จะไปเล็งไปเหล่ไปหาที่ไกลๆห่างๆทำไม


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์