วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.15ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.15ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2555 แรม 15 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การจัดการธุรกรรมทางการเงิน การธนาคาร และด้านกฎหมาย ธุรกิจการค้าซื้อมาขายไปจะมีผลดี จะตกปากรับคำเรื่องใดๆ โดยเฉพาะด้านความรัก อาจเกิดปัญหาบานปลายได้ การเดินทางระวังอุบัติเหตุ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคล เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง สีส้ม และสีเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การประสานงานหรืองานที่ได้วางแผนไว้แล้วจะสำเร็จอย่างไม่สะดุด แต่คุณจะรู้สึกเซ็งสุดๆ กับเพื่อนพ้องบางคนที่ไม่ช่วยพายแล้วยังเอาไม้ราน้ำอีก แต่โบราณว่าไว้ ไม่มีศัตรูและมิตรที่ถาวร การเงิน จะแก้ไขเฉพาะหน้าได้อย่างดี ความรัก ทำใจให้เด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณสามารถจัดการกับอุปสรรคได้อย่างสมเหตุสมผล คุณจะได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหายและผู้ใหญ่ เดินทางไปไหนมาไหนควรตรวจยวดยานพาหนะให้รอบคอบ การเงิน มีโชคดีเรื่องรายรับ ความรัก ทางเลือกมีไม่มากแต่คุณอาจพลาดถ้าขาดสติ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่คุณบ่มเพาะรอแจ้งเกิดจะมีผลสมใจนึก แต่คุณจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่กับลูกน้องบริวารที่มักสร้างความกดดันให้คุณ รวมทั้งบุตรบริวารจะก้าวร้าวผิดปกติ การเงิน รายรับและรายจ่ายที่ไม่สมดุลจะทำให้คุณหมดสนุก ความรัก คุณจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ควรมีสติ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะเฟื่องฟูได้ต้องอดทนและขยันเพิ่มขึ้น คุณจะนำเสนอผลงานหรือริเริ่มงานได้มีผลเป็นบวก คุณจะสะดวกขึ้นในการประสานงานกับเพื่อนร่วมงานที่เคยขัดขาขัดแข้งกันมาก่อน การเงิน คุณจัดการทำธุรกรรมได้ดี ความรัก ขี้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ธุรกิจที่พูดคุยไว้จะได้ผลเกินเป้าหมาย คุณคิดอ่านอะไรอย่าเก็บไว้คนเดียวสมควรเปิดเผยจะได้แจ้งเกิดทันตาเห็น ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ เพื่อนฝูงจะเป็นกำลังสำคัญของคุณ การเงิน จะพลิกล็อกในทางบวก แต่คุณจะสะดวกมากขึ้น ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะสร้างงานที่มีคุณภาพได้ต้องอาศัยมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาต่อรองจะสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน คุณจะชนะศัตรูหรือผู้หวังดีประสงค์ร้ายทำลายคุณไม่ได้ การเงิน มองเห็นรายรับชัดขึ้น ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวได้ยาก


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะโดดเด่นในการจัดการปัญหาต่างๆ การขอเพิ่มหุ้น เพิ่มทุน การประสานงานกับคนทุกระดับประทับใจ คุณจะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายในหมู่คณะได้ดี ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ควรพักผ่อนและถนอมร่างกายก่อนป่วยไข้ การเงิน และความรัก จะมีโชคลาภจากคนรัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์