ดวงประจำวัน 15/02/50

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 13 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุล ศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 08.08 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีบุญวาสนาชาตาสูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่น เกิดได้สิบเก้าวันจักผลักดันให้พ่อแม่ ประสบความสำเร็จในกิจการงาน และต้องมีโชคได้ลาภเงินทอง เติบใหญ่ก็ต้องเข้าสู่แวดวงสังคมที่สูงส่งยิ่ง


หากเกิดเป็น หญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจกับงานบุญการกุศลแบบเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ก็ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะเกิดการเข้าใจผิด กันอยู่บ้าง แต่ก็ต้องมีคนช่วยสะสางแก้ไขให้ลงตัวสมใจ ทั้งใน เรือนชานและสายงานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดมากเกินไปก็สุขีนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสมั่งเพื่อการอยู่รอด ได้ ทั้งกิจการเราเองเป็นพนักงานใครก็ตามที ผู้คนรอบข้างไม่ เหมือนดั่งเดิมนัก ความรักก็กำลังเกิดปัญหารุมเร้าเข้าใจยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจหรือเซ็งเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองบางจำนวนได้ บางส่วนอาจหายหมดไปแบบจำใจและต้องจำยอม เดินทางไปไหนไกลเรือนมีบ่อย คนรักคู่ครองก็ใจน้อยใจดำอยู่บ้างพึงรู้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้ามิเป็นเรื่องเป็นราว ผู้คนสิ่งสินของกินความหวังมีมาแบบฟลุกมี ช่วงนี้อาจน้อยเนื้อต่ำใจตนกับวาสนาตัว เงินทองที่พัวพัน แบบหนี้ก็ยังสางไม่สิ้นซาก เรื่องรักปัญหาใคร่ส่วนใหญ่ เราเองคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้ามัน มิได้เป็นมาตามนั้นนัก ทั้งกิจการงานเรื่องของลาภผลเงินทอง ในสังคมคนหมู่มากยังแอบอ้างเอาชื่อเราไปกล่าว ปัญหาซ้ำซ้อน ที่ต้องระวังคือการรับรองค้ำประกันใคร ความรักก็วังเวงดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลัง ย้อนมารุงรังสมองมากหลาย ผู้คนบางคนไม่ค่อยจะได้ดั่งใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย ตกตอนบ่ายต้องมีดีมาให้ได้ชื่นใจบ้าง ในเชิงของความรักระวังใจตัวเองเกิดแอบหลงรักคนมีเจ้าของ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากจิตใจไม่หดหู่ หรือท้อแท้แต่แรก ลาภผลและความสำเร็จเป็นจริงมีมาแน่ ทั้งในสายงานกิจการน้อยใหญ่ เงินทองจำนวนฝอยได้แน่ แต่ก้อนโตต้องรอหน่อยจึงมีมาถึงมือ ความรักก็เกิดการเห็นอกเข้าใจนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์