สาวมุสลิมตายแล้วฟื้น2ครั้ง-ลุกกินน้ำหวานทำญาติตะลึง-ก่อนตายจริง!

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าที่บริเวณมัสยิด หมู่ที่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง เกิดเหตุคนตายแล้วฟื้นขณะกำลังจะทำพิธีฝังศพ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่บริเวณมัสยิดหรือสุเหร่าของชาวชะไว ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนดูศพ นางฟาติมะ เดชพงษ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/3 หมู่ที่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี บ้างก็จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางส่วนก็ทำพิธีอาบน้ำทำความสะอาดศพก่อนจะทำพิธีฝัง

จากการสอบถามนางลิดา เดชพงษ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง ญาติของผู้ตาย  กล่าวว่า ผู้ตายป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลพบุรีมานานเนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ และเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 04.00 น. ทางแพทย์โรงพยาบาลลพบุรีได้แจ้งว่าทางนางฟาติมะ หมดลมหายใจแล้ว แต่ระหว่างที่พยาบาลกำลังถอดสายออกซิเจนออกนางฟาติมะ กลับหายใจขึ้นมาอีกครั้ง แต่สักพักไม่กี่นาทีนางฟาติมะก็หมดลมหายใจตายไปอีก  

ทางญาติจึงทำเรื่องนำศพออกจากโรงพยาบาลลพบุรี และนำขึ้นรถมาเพื่อจะนำศพนางฟาติมะไปฝังที่สุเหร่าใน ต.ชะไว จ.อ่างทอง แต่เวลาประมาณ 11.00 น.ระหว่างที่เดินทางมาถึงจังหวัดสิงห์บุรีใน ต.บ้านแป้ง จู่ๆ นางฟาติมะ กลับพื้นขึ้นมาหายใจเองลืมตาได้ ทางญาติจึงนำนางฟาติมะ  มาที่สุเหร่า จากนั้นชาวบ้านและญาติๆ ต่างช่วยกันบีบนวด  และนำน้ำหวานให้นางฟาติมะ กินซึ่งนางฟาติมะ ก็กินไปได้เกือบ 1 แก้ว จนญาติๆ ต่างดีใจแต่สุดท้ายในเวลาประมาณ 13.00 น. นางฟาติมะ ก็หมดลมหายใจในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์