รวบโจ๋17ปีขายยาบ้าโจ๋งครึ่มผ่านเฟสบุ๊ค

ตำรวจภาค 5 โชว์ฝีมือ แกะรอยรวบโจ๋วัย 17 ปี ลอบค้ายาบ้าโจ๋งครึ่ม ผ่านทางเฟสบุ๊ค

รวบโจ๋17ปีขายยาบ้าโจ๋งครึ่มผ่านเฟสบุ๊ค


                  วันนี้( 10 ต.ค.) พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.จารึก ลิ้มสุวรรณ รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.3 บก.สส.ภ.5 ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินสด 1,700 บาท รถจยย.ฮอนด้า ดรีม สีม่วง ทะเบียน กจท - 782 เชียงใหม่


               ในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่านายเอ มีพฤติการณ์ลักลอบเสพยาติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่อ.หางดงและสถานที่ใกล้เคียงเป็นประจำ โดยอาศัยช่องทางการติดต่อผ่านทางการสนทนาออนไลน์ ด้วยเว็บไซด์ของเฟสบุ๊ค ที่ชื่อว่า "หลานคุณยายน้อง ลีลาคลาสสิก" เมื่อทราบดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ดเป็นเงิน 1,000 บาท จากนั้นได้มีการนัดมอบส่งของที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาน้ำโท้ง อ.หางดง เมื่อถึงเวลานัดหมายทางเจ้าหน้าที่ก็พบนายเอ ขี่รถจยย.มาจอดตรงจุดที่นัด จึงได้แสดงตัวจับกุมทันที


                จากการสอบสวนเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าผ่านทางเครือข่ายเฟสบุ๊คจริงโดยทำมานานแล้ว และยาบ้าทั้งหมดได้ซื้อมาจากนายโอ๊ต ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อยู่ที่ ต.ขัวมุง อ.สารภี ซึ่งยาบ้านั้นจะซื้อมาจำหน่ายและบางส่วนก็นำมาเสพ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด ควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์