ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับศาสนา มหาฤกษ์เวลา 17.41-18.46 น. และเป็นวันที่ต้องรอบคอบ ควรระวังอุบัติเหตุ ดีกับการค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และคอมพิวเตอร์ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

มีเกณฑ์เดินทางเข้ามาด้วย ไม่ไปเองก็คนใกล้ชิด แต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากกระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม แต่มักไม่ค่อยเปิดเผย งุบงิบรักๆ ใคร่ๆ กันอยู่เงียบๆ น่ะดีแล้ว อย่าซ่า อย่าหาเรื่องอวดโอ่ จะเสียหาย    

เกิดวันจันทร์   

วันนี้ได้ตัดสินใจมั่นคงเฉียบขาด อย่างถูกควร ลุยไปเลย ดวงส่ง ความเด็ดขาดจะแก้ปัญหาได้ ยังมีเกณฑ์ได้เงิน ได้ทรัพย์ได้ของมีค่าสวยงาม ของให้จากความปลื้ม จากผลงานทางวิชาการ  การศึกษา มีโชคด้านกฎหมาย สัญญา เรื่องรักยังราบรื่นคบหาสบายอยู่ รักพารายได้เข้ามา  งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหา แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย แต่เรื่องประสานงาน เรื่องลูกหลานบริวารคุณต้องเหนื่อยเพราะเขาเยอะ การงานนั้นแจ่มใสได้เงินเข้าสบายมือ ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆ นะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าหมาหรือคน อย่าเที่ยวไปอยากตะกายปีนเล่นเลย หนามจิ้มก้นไม่สนุกหรอก และมักจะหวนรำลึกหรือไปพัวพันกับของเก่า ของต่างชาติ หรือของไกลๆ อยู่ด้วย    
  

เกิดวันพุธกลางวัน

ทำงานกับใครมักมีคนมาช่วย ลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลืองาน แต่เป็นช่วงที่ปากคมอย่างไม่ตั้งใจ เชือดเฉือนใจคนฟัง อัดคนร้องไห้เอาได้ง่ายๆ ช่วยๆ เมตตาคนฟังบ้าง ระวังคำพูดไว้ให้ดี การจะระวังปากได้ ต้องเริ่มจากสำรวมใจและระวังใจ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ อยู่กันดี ถ้าไม่มีคู่ ก็ยังอยู่ได้คนเดียวอย่างสบายใจ ไม่ต้องไปขวนขวายที่ไหน เพราะดิ้นแพร่ดๆ ไปให้เปลืองตัวทำไม นั่งเป็นพระอันดับอยู่เงียบๆ เดี๋ยวก็มีคนมานิมนต์เองแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน    

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังจิ้มแหลมๆ แรงๆ กับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ แต่ต้องรอผล ยังต้องปรับต้องแก้ต้องเจอการเลื่อน ไม่เรียบร้อยง่ายๆ  ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังพร้อมจับมือสู้ปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จับมือหาเงินไปด้วยกัน เงินเข้าดี ถ้าไม่หวานชื่นเรื่องรัก ก็จะได้ทุ่มเทกับการนับเงิน

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักนั้นคนแก่มาชอบ หรือได้พาคนรักใคร่พบเครือญาติ แต่ถ้ามีคู่แล้วระวังกระทบแรงๆ   การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ แต่อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ดูดีๆ ก่อนด้วย การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ค่อยๆพูดกัน ใช้ความซื่อตรงยุติธรรมมากๆ จะคุ้มครองตัวเอง และคนใกล้ชิดได้ ไม่ให้ต้องซวยในวันหน้า

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินนั้นนับกันมันมือ คือมีให้จ่ายคล่อง แต่ต้องเหนื่อยเพราะผู้ใหญ่มากหน่อย อย่าคิดพึ่งคนแก่เขาจะพึ่งคุณซะล่ะมาก  เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวพัน ฝากรักวนเวียนเป็นมดแดงแก่แฝงพวงมะม่วงอยู่ใกล้ไม่เลิกรา และการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย

เกิดวันเสาร์

บริวารลูกหลานยังเป็นกำลังช่วยกันหลายอย่าง แต่เป็นวันขี้เกียจเหนื่อย ล้า ป่วยง่ายมากหน่อย ต้องพยายามมีกำลังใจดีๆ หาน้ำขิงมากินให้ตัวอุ่นหน่อยดีกว่า เรื่องเงินมีแต่เหตุเสียและหาย ต้องควักออกมาก ระวังการใช้เงินหรือเรื่องทรัพย์สินดีๆ ว่าตรงๆ คือโดนหลอกล้วงตังค์ง่ายๆ นั่นแหละ ในเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระวังกระทบกันแรงๆ อาจขัดใจเรื่องเงิน หยวนๆ กันไปเถอะ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์