ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าการลงทุน ธุรกิจต่างๆ และเป็นวันที่ดีกับการสะสางงานค้างต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ปัญหาต่างๆวันนี้ จะเจรจาได้สำเร็จ ขอให้อดทนหนักๆ จะผ่านทุกเรื่องไปด้วยดี มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเยอะ เงินเข้าเยอะ เป็นช่วงดวงกำลังขึ้นดีเชียว มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามา หากนอนหนาว ชีวิตช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น แต่ยังเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนชักคะเย่อ คือเย้ากันไปมายังไม่ได้ก้าวหน้าจริงจังอะไร   
 

เกิดวันจันทร์   

เป็นช่วงเสน่ห์ในตัวแรงจั๋งๆ  ได้ฉอเลาะเจ๊าะแจ๊ะต่อปากคำอย่างสนุกจนเลยเถิดไปได้ ต้องระวังดีๆ วางตัวดีๆด้วย การงานนั้นเพราะแจ่มใสก้าวหน้า  จึงมักมีคนคอยริษยาทิ่มแทง ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาเลย…และอย่าไปโปรยเสน่ห์หว่านรอยยิ้มอย่างไม่บันยะบันยังนัก  คนอ่อนไหวอ่อนแอมันมีเยอะ จะเป็นบาปกรรมติดตัวไปโดยใช่เหตุ      
          

เกิดวันอังคาร

วันนี้สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ คนที่ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือ มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าไปได้แจ๋ว ให้ยิ้มฮิฮิได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง

เกิดวันพุธกลางวัน

จะไม่ค่อยยอมอะไรง่ายๆซึ่งเป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้แก้ปัญหาได้อย่างไม่ต้องคาราคาซัง บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง ร่างกายจะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ใดๆจะฟื้นเร็ว ได้การดูแลที่ดี ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่  แต่ช่วยดูดีๆเรื่องการใช้เงินด้วย ต้องเอาไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาซะมาก ความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา

เกิดวันพุธกลางคืน    

วันนี้วัวควายเรียกพี่ พร้อมจะลุยและมีเหตุให้ต้องลุยงานหนัก เป็นช่วงมีพลังพิเศษในการคาดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ สังหรณ์แม่น ฟังเสียงจากหัวใจตัวเองให้มากแล้วจะค่อยๆ พบทางแก้ปัญหา การเงินยังไม่คล่องมือนัก ผู้ใหญ่ไม่ทำตามสัญญา ตกลงทางการเงินกับใครจะเจอเรื่องทำให้เลื่อนไปชนิดจุกอกพูดไม่ออก ส่วนเรื่องรักนั้นพัวพันกับงาน พาโชคทางการงานมาให้

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าพาโชค ญาติพี่น้องลูกน้องช่วยเหลือมาก หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ เกี่ยวกับวัตถุมงคล หน่วยงานศาสนา จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ เรื่องรักก็จะพากันทำมาหากินช่วยกันอย่างดี

เกิดวันศุกร์

การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ มีแนวโน้มจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ในเรื่องการงานนั้นพยายามทำทุกอย่างให้โปร่งใส ส่วนเรื่องรักก็อย่าลักกินขโมยกิน ไม่งั้นอนาคตเรื่องรักจะทำให้บาดเจ็บเยอะ จะได้ใกล้ชิดกับผู้มีความสามารถสูงทางจิตวิญญาณ นักเลง เจ้าพ่อ คนมีประวัติแปลกๆ หรือกับหน่วยงาน กับคนต่างชาติที่จะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนพยายามทำอะไรร่วมกับคุณซักอย่าง        

เกิดวันเสาร์

ไม่มีจังหวะดีใดๆของการเสี่ยงใดๆ อย่าเที่ยวบ้าพนันไป มีแต่เรื่องเสียเงินทะรูดทะราด อย่าคิดไปลงขันกับใครเลยจะทะเลาะวิวาทกันหนักๆตามมาได้ แต่ถ้าเป็นกิจการของตัวเอง ความติดขัดฝืดเคืองจะทุเลา เงินหมุนเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า แม้บางรายจะดีดขึ้นมาแต่ตัวเลข ก็ขอให้ใจเย็นๆเดี๋ยวเม็ดเงินจะไหลเข้าแล้ว ในเรื่องความรักจะพัวพันกับเรื่องการเงินและทรัพย์สินต่อไปจะได้แต่วันนี้ต้องเสียไปซะก่อน


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์