หนุ่มเสพยาจนเพี้ยนคว้าปืนไล่ยิงชาวบ้าน

หนุ่มเพี้ยนเมายานรก คลั่งพ่อตาแม่ยายกีดกันไม่ให้เจอหน้าเมีย ยิงปืนขึ้นฟ้าระบายอารมณ์

หนุ่มเสพยาจนเพี้ยนคว้าปืนไล่ยิงชาวบ้าน


                  เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (2 ต.ค.) ร.ต.ต.สุรสิทธิ์ ราศรีชัย หัวหน้าสายตรวจสน.เตาปูน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีชายก่อเหตุนำปืนออกมาไล่ยิง บริเวณวัดเชิงหวาย ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี21 แขวง-เขตบางซื่อ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายวชิระหรือโก๊ะ เจริญสุข นำอาวุธปืนออกมาทำท่าเหมือนทำร้ายตัวเอง จึงเข้าควบคุมตัว ก่อนนำมาสอบสวนจากการสอบสวนและตรวจค้นนายวชิระ พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด.32 มม. และกระสุนปืน จำนวน 23 นัด

              ให้การวกวนว่าตนเองเป็นคนไม่มีหลักแหล่ง ก่อนหน้านี้เคยพักอาศัยและทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านจัดเลี้ยงโต๊ะจีน จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะเข้ากรุงเทพเพื่อมาหาภรรยา ที่พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พ่อตาแม่ยายตนกัดกันไม่ให้พบ ตนจึงมานอนอยู่แถวบริเวณวัดเชิงหวาย นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ตนมีเรื่องกับเด็กแถวประชาชื่น จึงนำอาวุธปืนมาพกติดตัวไว้เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย โดยอาวุธดังกล่าวตนซื้อมาในราคา 3,000 บาท ซื้อมาได้หลายปีแล้วแต่นำไปฝังดินไว้


              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายวชิระแต่อย่างใด เพราะนายวชิระอยู่ในการอาการมึนเมา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่านายวชิระ เพิ่งเสพยาบ้าและยังไม่ได้นอน โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์