ดวงประจำวันที่ 29/09/2555

ดวงประจำวันที่ 29/09/2555


       วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.29กย.55

       วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

         โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ การได้รับข่าวสารควรระวังการถูกล่อหลอกให้หลงผิดได้ งานด้านการใช้แรงงาน เครื่องจักรกล การกีฬา และการปราบปรามต่างๆ จะมีผลดีกับส่วนรวม คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านอะไรคุณจะสำเร็จเกินคาดทำให้คุณเก็บอาการความภูมิอกภูมิใจไม่อยู่ ก็ดูรอบๆ ข้างไว้บ้าง จะมีคนแอบอิจฉาคุณบ้างเล็กๆ แต่คุณไม่ควรถือสาเอาเวลามาใส่ใจสุขภาพของคุณจะดีกว่า การเงิน และความรัก คุณแหยเสมอถ้าเขาหรือเธอเอาจริง

           คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะจัดการเรื่องที่คาราคาซังได้สำเร็จและชัดเจนมากขึ้นในการตัดสินใจตามความคิดความอ่านของคุณเอง คุณจะได้พบปะเสวนากับผู้มากประสบการณ์จะเป็นผลดีต่องานของคุณในวันหน้า การเงิน ถึงเวลาที่คุณควรรัดเข็มขัด ความรัก ขั้นเทพอยู่เฉยๆ ก็แฮปปี้

           คนเกิดวันอังคาร การงาน จะได้ร่วมงานกับคนที่ถูกอกถูกใจอย่างทุ่มเท บริวารจะเป็นเรี่ยวเป็นแรงให้คุณได้อย่างดี จะมีนัดกับเพื่อนพ้องไปออกเดทมองเพศตรงข้าม ต้องระวังไว้บ้างกับการคบหาคนแปลกหน้า การเงิน เงินพิเศษจะเข้ามาเป็นระยะ ความรัก มือที่สามจะทำให้รักร้าวฉานได้

           คนเกิดวันพุธ การงาน มืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องกังวล คุณอาจถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบมากขึ้น ครอบครัวของคุณพร้อมสนับสนุนคุณทุกฝีก้าว คิดอ่านอะไรปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ ท่านจะให้คุณ การเงิน ไม่ช้าคุณจะรวยถ้ารู้จักพอเพียง ความรัก รักกันแช่มชื่น และที่มึนตึงจะคืนดี

           คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าผลีผลามถลำตัวกับงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเอง จะกลายเป็นตัวป่วนให้คนรอบข้างเขาหมั่นไส้คุณได้ ไปไหนมาไหนควรระวังคนแปลกหน้าที่เพิ่งคบหาไว้ด้วย มีเกณฑ์ถูกหลอกให้หลงเชื่อในทางที่ผิดได้ ความรัก คนมีเจ้าของจะมาหมายปองคุณ

            คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะเข้าไปสานงานต่อยอดงานเดิมจากคนเดิมๆ ต้องคิดให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่คาดหวังไว้อาจผิดเป้าหมายของคุณไป คิดอ่านอะไรเกาะขาผู้ใหญ่ไว้ก่อน อย่างน้อยคุณจะปลอดภัยได้บ้าง ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพของคุณด้วย ความรัก คุณจะถลำลึกได้ถ้าไม่ระวังตัว

            คนเกิดวันเสาร์ การงาน โครงการอะไรที่คุณคิดไว้จะลงตัวในไม่ช้า ช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จ คุณจะเดินทางมากกว่าเดิมควรตรวจเช็ดยวดยานพาหนะให้ดีก่อนใช้งาน ผู้ใหญ่จะให้คุณ การเงิน ให้ระวังปัญหาเดิมๆ จะถูกรุมเร้า แต่คุณจะผ่านได้ ความรัก จะสานฝันเป็นจริงได้ไม่ยาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์