ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะกับการทำธุรกิจเกี่ยวกับสตรี ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ต้องระมัดระวังเรื่องหุ้น การลงทุน ระวังการขนส่ง อุบัติเหตุ การก่อการร้าย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบระวังบ้างก็ดี ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้  คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆ มันมีอะไรซุกๆแอบๆ มีเหตุให้เคลือบแคลง ระวังจะถูกหลอกถูกต้ม เล่นพนันไม่ดี ดวงไม่ส่งในวันนี้แล้วมันจะสำเร็จเข้าไปได้อย่างไร  เรื่องรักนั้นเอาเงินซะดีกว่า ถ้าไปเอารักจะเสียเงินนะจ๊ะ แต่ของอย่างนี้กรรมมันนำทางอยู่แล้ว เอาเข้าจริงแล้ว เลือกได้ไม่มากนักหรอก

เกิดวันจันทร์   

ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุนการขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด การสัมพันธ์ติดต่อธุรกิจกับผู้คนวันนี้ทำได้ดีมาก และควรจะติดต่อกับผู้บริหารระดับสูงไปเลย เพราะดวงส่ง ส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานมากกว่าจะอยากออกไประรื่นชื่นบานกับใครซะล่ะมั้ง   
             

เกิดวันอังคาร

มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง พร้อมสู้ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะสร้างบาปกรรมอย่างไม่สมควรแก่เหตุ และจะดีถ้าถอยห่างการพนัน เรื่องผิดกฎหมาย วันนี้ความซวยอยู่แถวๆนั้น ส่วนความรักยังหวานชื่น ปิ๊งใครจะก้าวหน้า ยิ่งถ้าเป็นคนไกล หรือมีเหตุสัมพันธ์เพราะการเดินทางจะถูกโฉลกอย่างยิ่งๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันแห่งการทำเงิน ติดต่อประสานงานทางการเงิน ทรัพย์มันจะระรี้ระริกมาเข้ากระเป๋าเอง อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไหลลื่นไปได้อย่างสบาย แต่งานยังหนักอยู่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับการทะเลาะวิวาทของผู้คน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักยังมีภาระของเขาเองเยอะ คุณจะต้องหนักแน่นให้ความมั่นคงทางใจกับเขาบ้าง ส่วนคนโสดจะได้สนุกเฮฮาอย่างไม่ต้องปวดกระบาลเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องป่วยไข้ผู้ใหญ่จะช่วยดูแลแนะนำให้กระเตื้องขึ้น บรรเทาเจ็บได้ การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ คนที่รู้จักใหม่ๆระหว่างการเดินทาง หรือคนไกลที่เข้ามาจะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นบาน ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดปัญหาลองปรึกษาดู     

เกิดวันพฤหัสบดี

การเข้มแข็งเผชิญปัญหา หนักแน่นและลุยไม่เลิกจะนำเงินนำความสำเร็จมาให้ แต่ งานที่รับมาทำยังจะต้องทุ่มเทสุดๆ และต้องฟาดฟันกับแรงเสียดทานริษยารอบข้างอย่างหนัก แต่คุณจะเอาชนะอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน การเงินยังไม่ค่อยดีนัก มีเหตุรั่วไหลไปเพราะข้อสัญญา ข้อตกลงที่ไม่รัดกุม ส่วนความรักชื่นบานหรรษาได้ทำงานเป็นกำลังใจของกันและกัน

เกิดวันศุกร์

วันนี้มือขึ้นทำอะไร หยิบจับสิ่งใดความสำเร็จมารออยู่ พร้อมจะมีคนยกย่องชื่นชม แต่เรื่องรักนั้นใจอ่อนไหวมาก ระวังจะไปแอบปิ๊งแอบปลื้มเพื่อนร่วมงาน ทั้งที่อยู่ในสถานภาพไม่สมควร การประสานงานไปได้ราบรื่น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และมีจังหวะที่ดีที่จะได้เจอเพื่อนเก่า ชุมนุมเพื่อนเก่า ลูกน้องเก่าในงานประเพณีพิธีต่างๆ

เกิดวันเสาร์

จะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง ความดี สิ่งควรทำ และความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้กระวนกระวายน้อยลง  และจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การประสานงานทางการเงินไปได้ดี แต่ระวังอย่าให้ใครยืม ควักออกได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักจะได้คนขยันขันแข็งมีประสิทธิภาพมาเป็นกำลังใจ


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์