แก้ว พงษ์ประยูร สุดดีใจ น้องไก่ ภรรยา ท้องแล้ว

แก้ว พงษ์ประยูร สุดดีใจ น้องไก่ ภรรยา ท้องแล้ว

แก้ว พงษ์ประยูร นักชกโอลิมปิก สุดดีใจ น้องไก่ ภรรยา ท้องแล้ว เผยหากเป็นลูกชายตั้งชื่อน้อง ลอนดอน เตรียมพาฝากท้อง 27 ก.ย.นี้

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบน.ส.ธาราทิพย์ พงษ์ประยูร หรือน้องไก่ ภรรยาของแก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิกของไทย ที่บ้านใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากที่ทราบว่าน้องไก่ และญาติๆรวมทั้งแก้ว กำลังอยู่ระหว่างดีใจและลุ้นเมื่อทราบว่าน้องไก่กำลังตั้งครรภ์

น้องไก่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้แก้ว อยากที่จะมีลูกอีกคน และอยากจะได้ลูกผู้ชาย ซึ่งก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันชกมวย
 
ตนก็ไม่ได้มีการคุมกำเนิด และตั้งใจที่จะมีบุตรอีกตามที่แก้วตั้งใจ แต่ปรากฏว่าหลายเดือนประจำเดือนก็มาๆหายๆ และตรวจเองด้วยเครื่องมือตรวจการตั้งครรภ์ ก็ไม่มีวี่แวว จึงไม่ได้สนใจอีก จนกระทั่งแก้วกลับมาแล้วก็ไปๆมาๆและก็อยู่ด้วยกันตามปกติ ตั้งแต่กลับจากเมืองนอก เรียกว่าขยันพอสมควร จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตนรู้สึกว่าประจำเดือนไม่มาประมาณ 1 เดือนเศษ จึงได้แวะลงไปซื้อเครื่องมือตรวจการตั้งครรภ์ที่กรุงเทพ ฯ แล้วกลับมาตรวจเองที่บ้าน ก็พบว่าเครื่องแสดงถึงการตั้งครรภ์ ตนดีใจอย่างมาก รีบโทรศัพท์ไปบอกแก้วที่กรุงเทพ แก้วก็ดีใจ แล้วโทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่ที่ จ.กำแพงเพชร และเพื่อนฝูงที่สนิท ต่างดีใจ และมั่นใจว่าคงจะต้องแล้วแน่นอน ซึ่งตนดีใจมาก

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.แก้ว มาค้างที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ยังออกอาการดีใจอย่างมาก และบอกว่าให้ไปตรวจที่คลินิกหมอเสนาะ
 
ซึ่งเป็นแพทย์ประจำรพ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งตนเคยไปฝากครรภ์น้องแก้วใส ลูกสาวคนแรก โดยจะไปฝากในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ซึ่งแก้ว บอกว่าจะเดินทางมาลุ้นด้วย สำหรับเรื่องที่จะได้ลูกสาวหรือลูกชายนั้น จริงๆแล้วไม่ได้กำหนดมากนัก เพียงแต่แก้วและไก่ เห็นว่าแก้วเป็นนักมวย เป็นนักสู้ ก็อยากที่จะมีลูกชายเอาไว้ปกป้องพี่สาวได้ และจะได้บวชให้พ่อแม่ แต่ถ้าไม่ได้ผู้ชายก็ไม่เป็นไร นอกจากนี้ยังอยากที่จะตั้งชื่อน้องลอนดอน หากเป็นลูกชาย ส่วนเรื่องการทำธุรกิจนั้นยังไม่ตัดสินใจ คงต้องรอปรึกษากับแก้วอีกครั้ง ว่าอนาคตจะทำอะไรเพื่อลูกและครอบครัวต่อไป  ส่วนตอนนี้ภาวนาให้ตั้งท้องสมบูรณ์ และลุกแข็งแรง

ด้านแก้ว พงษ์ประยูร หลังทราบข่าวจากภรรยา บอกเพียงสั้นๆว่าดีใจมาก และเชื่อว่าเป็นเพราะความขยันของตนนั่นเอง..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์