ผู้ดีนำขาย ไวอะกร้า ไม่ต้องมีใบสั่งยา วาเลนไทน์นี้

ผู้ดีนำร่องขาย ไวอะกร้า โดยไม่ต้องมีใบสั่งยาวาเลนไทน์นี้


เอพี - ร้านขายยาชื่อดังแดนผู้ดีเตรียมเปิดโครงการนำร่องเสนอขาย "ไวอะกร้า" ให้แก่บรรดาท่านชายที่กำลังประสบปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์

โครงการนำร่องดังกล่าวจะเริ่มต้นในวันวานเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง


และคาดว่าจะใช้เวลาอย่างช้าเป็นเวลา 6 เดือน โดยในเบื้องต้นจะเริ่มทดลองขายยาไวอะกร้าใน 3 สาขา ของร้านขายยา "บูทส์" ที่ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ก่อน และจากนั้นทาง "บูทส์" จะพิจารณาว่าควรจะขยายการขายไปยังร้านขายยาสาขาอื่นๆ ของทางบริษัทที่มีราว 1,500 แห่ง รอบเกาะอังกฤษหรือไม่

สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อยาดังกล่าว จะต้องมีอายุอยู่ในระหว่าง 30-65 ปี และจะต้องมาพบเภสัชกรเพื่อจัดทำประวัติทางการแพทย์ วัดความดันเลือด ระดับคอเลสเตอรอลและระดับน้ำตาล และต้องมีการตรวจเช็กปัจจัยเสี่ยงในการใช้ยาก่อนที่จะมีการจ่ายยา


แคลร์ สตาฟฟอร์ด โฆษกหญิงของบูทส์เผยว่า


ความจริงการขายยาไวอะกร้าในรูปแบบนี้ ก็ยังคงมีใบสั่งยาอยู่ เพียงแต่มีความแตกต่างเล็กน้อยตรงที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ แต่เดินเข้ามารับคำปรึกษาจากเภสัชกรแทน ซึ่งเภสัชกรของทางร้านล้วนแต่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีแล้ว

ทั้งนี้ หลังได้รับคำปรึกษาจากเภสัชกรแล้ว ลูกค้าจะได้รับการจ่ายยาเพียง 1 แพก ซึ่งบรรจุยาไว้ 4 เม็ด หากลูกค้าต้องการเพิ่มอีก พวกเขาจะต้องไปะพบแพทย์ก่อน



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์