วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.25กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.25กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศค่อยแจ่มใสขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ มีแนวโน้มเป็นที่น่ายินดีมากขึ้น และยังเป็นวันที่เหมาะแก่การศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม การเดินทางไปไหนทั้งไกลและใกล้ให้ระวังอุบัติเหตุและทรัพย์สินของมีค่า คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะได้รับผิดชอบงานที่คุณมองข้าม อย่าหักโหมเกินไปคุณจะเครียดได้ ผู้ใหญ่จะให้คุณ ถ้าคุณเข้าให้ถูกทิศถูกทาง คุณจะได้คบค้าสมาคมกับสังคมใหม่ๆ อย่าหลงเชื่อหรือไว้วางใจใครง่ายเกินไป การเงิน และความรัก คนรักและครอบครัวจะลงตัวลงเอย


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณควรกลบเกลื่อนอารมณ์ร้ายๆ ของคุณไว้บ้าง จะพูดจาต้องคิดก่อนพูดอาจทำร้ายคนรอบข้างได้ง่ายๆ คุณจะได้รับโชคจากการเดินทางติดต่อเจรจาโดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ความรัก จะรักกันแน่นปึ้ก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณอย่าเคร่งเครียดหรือหักโหมเกินไป จะทำร้ายสุขภาพของคุณเอง บริวารลูกหลานยังเข้มแข็งพอที่จะช่วยงานคุณได้ คุณควรไว้วางใจและให้โอกาสพวกเขาด้วย การเงิน อย่ารีบร้อนจับจ่ายก่อนไตร่ตรอง ความรัก เขาจะเอือมระอาเพราะความปากกล้าของคุณ


          คนเกิดวันพุธ การงาน การติดต่อประสานงานจะคึกคักมากขึ้น คุณต้องพึ่งวาทศิลป์ของคุณเองเป็นพิเศษ คิดอ่านอะไรที่เกี่ยวพันในเรื่องผลประโยชน์ทั้งส่วนตัวหรือส่วนรวมควรรอบคอบ ผู้ใหญ่ยังให้คุณ การเงิน และความรัก เพื่อนฝูงจะเป็นตัวจูนคลื่นให้คุณกับเขาเข้าใจกัน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณอาจอึดอัดกับอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามา แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาเป็นตัวช่วย เรื่องที่คุณวิตกกังวลจะคลี่คลายเอง คิดอ่านอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่เสียก่อน มิฉะนั้นคุณจะถูกตำหนิได้ การเงิน และความรัก อย่าเชื่อคนง่ายเดี๋ยวกระเป๋าและหัวใจจะหายวับไปกับตา


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะได้รับการตอบรับที่ดีในแนวทางที่คุณได้วางไว้ ผู้ใหญ่จะประนีประนอมมากขึ้น การพบปะพูดคุยเรื่องใดอย่ารีบร้อนนักเดี๋ยวจะเสียการณ์ใหญ่ได้ เดินทางต้องระวังความปลอดภัย การเงิน รายจ่ายมาก ระวังจะเกินตัว ความรัก คุณจะจูนคลื่นกับเขาได้ลงตัว


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ชื่อเสียงและเครดิตของคุณที่ถูกลืมจะกระเตื้องขึ้น ผลงานของคุณจะเป็นที่ประจักษ์ คุณจะได้พบกับกูรูผู้รู้ทั้งหลาย คุณจะได้กำไรในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ การเงิน จะใช้จ่ายได้คล่องมือ ความรัก คุณจะไม่เพี้ยนเรื่องรัก ถ้าคุณรู้จักใช้สติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์