สลด..เฒ่านิรนามหิวโซนอนตายหน้าโรงพักสัตหีบ

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ท.รัฐภาค โสภาพ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในศาลาพักผ่อนอ่าวดงตาล หน้าสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  


จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในศาลาพบ ร่างชายไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ อายุประมาณ 50 ปี ผมยาว ผิวคล้ำ นอนเสียชีวิตสภาพผอมโซ ตัวแข็งทื่อ สวมแจ็คเก็ตสีม่วง นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล  ข้างกายมีกล่องโฟมใส่ข้าวและขวดน้ำดื่ม  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกฆาตกรรม คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ค้นในตัวไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร มีเพียงเงินสดจำนวนหนึ่ง

                

สอบถามวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ตายเป็นชายแปลกหน้า ที่มาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (23 ก.ย.) โดยผู้ตายได้มาใช้ศาลาเป็นที่หลับนอน ด้วยความสงสารจึงซื้ออาหารกล่อง และน้ำดื่มมาให้กิน แต่เพียงช่วงข้ามคืนก็มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว        

                

ด้าน พ.ต.ท.รัฐภาค โสภาพ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า ผู้ตายเป็นชายชราที่หลงลืมพลัดหลงออกมาจากบ้าน หรือไม่เป็นบุคคลเร่ร่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต จากสภาพศพคาดว่า ผู้ตายอาจอดอาหารมาเป็นเวลาหลายวัน ทำให้ร่างกายไม่ได้รับสารอาหาร จนมีสภาพที่ผอมโซ และเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 พร้อมติดตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์