แค่กั๊กที่นั่ง ถึงกับจ้วงแทงสาหัส

สาวโคโยตี้สงขลาเลือดเดือด ถูกเพื่อนนักเต้นฟ้องคนดูแลวง เป็นเหตุให้โดนต่อว่า จนถึงขั้นตอนลงไม้ลงมือ สุดท้ายสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงเสียบสาหัส

แค่กั๊กที่นั่ง ถึงกับจ้วงแทงสาหัส


                 วันนี้ (24 ก.ย.) พ.ต.ท.ภูวดล อาบทิพย์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ จว.สงขลา นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัว น.ส.ปวีณา ศิริสุข อายุ 21 ปี สาวโคโยตี้ ข้อหาพยายามฆ่า พร้อมของกลาง มีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 906/17 ซอย 17 หมู่บ้านเนินเขา หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่


              สืบเนื่องจาก ก่อนเกิดเหตุขณะที่ ผู้ต้องหากำลังนั่งอยู่บนรถกระบะเพื่อจะเดินทางไปเต้นที่งานแห่งหนึ่งพร้อมกับทีมเต้น จู่ๆ น.ส.ธนิสา เมฆสวัสดิ์ หรือหวาน อายุ 22 ปี เพื่อนโคโยตี้ได้เดินมานั่งที่เบาะข้างคนขับ ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจเนื่องจากต้องการกันที่นั่งส่วนนี้เอาไว้ให้เพื่อนอีกคน ก่อนจะไล่ น.ส.หวานไปที่อื่น ต่อมา น.ส.หวาน ได้ไปฟ้องคนดูแลว่าถูกด่าทอ จนคนดูแลต้องมาต่อว่าผู้ต้องหา จากนั้น น.ส.หวานกับผู้ต้องหา ก็มีปากเสียงและลงมือตบตีกัน

             สุดท้ายพอสุ้ไม่ได้ ผุ้ต้องหาจึงใช้มีดปอกผลไม้แทงที่ลำตัวและขา จนอาการสาหัส ต้องส่ง รพ. อย่างเร่งด่วน
ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากบันดาลโทสะที่ผู้บาดเจ็บไปฟ้องผู้ดูแลโคโยตี้ รวมทั้งตบตีสู้ไม่ได้ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์