เพลิงปริศนาเผาสถานประกอบกิจการไม้พาเลตไหม้วอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 3 แสน

พ.ต.ท.ประหยัด เฮ้ารัง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้โกดังประกอบกิจการเกี่ยวกับไม้พาเลตภายในซอยไอยรา38หมู่ที่15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยบรรเทาสาธ

เพลิงปริศนาเผาสถานประกอบกิจการไม้พาเลตไหม้วอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 3 แสน


                  พ.ต.ท.ประหยัด เฮ้ารัง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้โกดังประกอบกิจการเกี่ยวกับไม้พาเลตภายในซอยไอยรา38หมู่ที่15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองท่าโขลง พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครร่วมกตัญญู


              ที่เกิดเหตุกลางซอยไอยราที่38 ซึ่งเป็นสถานที่โล่งกว้างพบเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้โกดังไม้ขนาดใหญ่ และกองไม้พาเลตจำนวนมาก บนพื้นที่ประมาณ1ไร่ ที่ประกอบกิจการเกี่ยวกับไม้พาเลตไม่มีเลขที่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่ข้างเคียง แต่ด้วยสถานที่เป็นที่โล่งมีลมแรง และเชื้อเพลิงเป็นไม้ยางซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้เพลิงเผาผลาญโกดังไม้พาเลตและกองไม้พาเลตจนได้รับความเสียหายจนหมดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถดับเพลิง 3คันต้องใช้เวลาประมาณ45นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้


             จากการสอบสวนเบื้องต้นนายนะ อายุ28ปี สัญชาติกัมพูชา ให้การว่าโกดังดังกล่าวเป็นของนางนงลักษณ์ เอมโอชา อายุ 35 ปี ขณะเกิดเหตุเจ้าของกิจการไม่อยู่เนื่องจากกลับไปพักอีกที่หนึ่งโดยมีตนภรรยาและลูกอ่อนวัย 2 เดือนเศษนอนเฝ้าสิ่งของโดยตนเพลิงเกิดจากด้านหลังซึ่งเป็นโรงเลี้ยงไก่ชนจากนั้นตนพยายามเรียกประชาชนใกล้เคียงช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับได้เพราะไม้พาเลตเป็นไม้ยางที่ติดไฟง่ายทำให้ลุกลามอย่างรวดเร็วตนจึงต้องวิ่งหอบลูกและภรรยาออกมาด้านนอกและช่วยกันเข็นรถกระบะอีก 3 คันออกมาได้อย่างปลอดภัย ค่าเสียหายประมาณ3แสนบาท
ด้านพ.ต.ท.ประหยัด เปิดเผยว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1เข้าตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์