ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2555


พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์ดีในการติดต่อทำการค้า ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ แต่ในช่วงเช้าต้องระวังพลาดในเรื่องเงินๆทองๆไว้ด้วย ยังต้องระมัดระวังความเสียหายไม่ชอบมาพากลที่จะเกิดทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะเป็นทิศกาลกิณีของวันนี้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 
จะพร้อมลุยพร้อมสู้ สามารถตัดสินใจใช้ความเฉียบขาดได้อย่างแม่นยำ ร่างกายก็จะเข็งแรงขึ้น ป่วยไข้เบาปัญหา การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าทุกด้าน คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานต่อรองค้าขายอสังหาริมทรัพย์ พืชผลเกษตร จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์ไปเท่าไหร่ได้ทั้งคนมาชื่นชมที่มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊งเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์   
มีจังหวะดีมากในกิจการเกี่ยวกับบ้านเรือนยานพาหนะ และพร้อมจะช่วยเหลือผู้ใหญ่เป็นอย่างดี แต่ระวังอย่าใจอ่อนขี้สงสารนัก จะถูกตุ๋น ถูกล้วง ถูกควัก จากคนไม่จริงใจ ให้เจ็บใจเล่นเอาง่ายๆ  การงานยังมีเกณฑ์ต้องไปงัด ไปขัด แถมด้วยถูกด่าว่าไปปัดขาปัดแข้งคนอื่น ส่วนความรักได้กัดกันเล็กๆพอเจ็บเบาะๆ แล้วก็เข็นกันลากกันต่อไป  

เกิดวันอังคาร
พยายามทำใจให้ระทึกคึกคักในหทัยไว้หน่อย เพราะเหนื่อยเปลี้ยและอ่อนล้าหัวใจง่ายกว่าปกติ ทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้มีเรื่องหนักหนาสาหัสรุนแรงอะไรเลย ระวังความหงุดหงิดของตัวเองด้วย จะตกใจง่ายกว่าปกติ และไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญ หรือเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ เรื่องรักยังไม่มีอะรไขยับเคลื่อนไหว การต่อรองเจรจาประสานงาน พยายามโอนอ่อนผ่อนตามผู้ใหญ่ จะผ่านได้ทุกปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน
การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้  จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ  เหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ คล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า   ลูกน้องช่วยเหลือ พึ่งพิงได้วางใจได้ ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน

เกิดวันพุธกลางคืน    
วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย เรื่องเงินๆ ทองๆ กำลังวิ่งมาชนกระเป๋า  พวกใช้เสน่ห์ บริหารความสวยความงามนั้น สามารถล้วงควักตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือสุดๆ ไปเลย  ขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะเจรจา เอาเงินไว้ก่อน กล่องยังข้ามหัวคุณไป และมีดีในการหาหมอ ดูแลสุขภาพ ร่างกายจะสบายจะดีขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน

เกิดวันศุกร์
มีข่าวดีเรื่องงานเก่า หรืออะไรเก่าๆ ที่จับมาปัดฝุ่นใหม่จะนำความปลาบปลื้มมาให้  เพื่อนเก่านำโชคดีทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่มาให้ ความรักก้าวหน้าดี  มาพร้อมแวดวงการทำงานนั้นแหละ เนื้อหอมชวนรัญจวนมาก มีคนมาปลื้มมารักและอยากอยู่ใกล้ๆ  อย่าชะล่าใจ เพราะรัก-ชังมันเรื่องของราคจริตความหลงใหล  เดี๋ยวเบื่อขึ้นมาก็สะบัดก้นไปจากกันอย่างไร้เยื่อใย ดูให้เท่าทันแรงปรารถนาของตัวเองเอาไว้ด้วย     

เกิดวันเสาร์
การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆยังมีแนวโน้มที่ดี ยังพอทำได้ แต่จะไม่ได้ผลในเร็ววันนัก ยังช้าอยู่ และความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะแผ่วลงบ้าง การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง ข้อตกลงต่างๆยังไม่ได้อย่างที่หวัง ระวังของหาย ถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพงและให้ระวังอุบัติเหตุ ถูกของมีคมตัดเฉือนร่างกาย ส่วนเรื่องรัก ทำงานไปเหอะ คิดมาก…จะพานรันทดจนเจ็บดวงใจเพราะคนใจร้ายซะเปล่าๆ

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์