จับแก๊งค้ายาบ้าแถมปืนเอ็ม16

ตำรวจหนองจอกตะครุบชาวนาเปิดก๊วนเสพยาบ้า-ไอซ์ ผงะเจอะเอ็ม16ซุกในบ้าน อ้างเพื่อนตั้มมาทิ้งไว้ฝากขาย3หมื่น

จับแก๊งค้ายาบ้าแถมปืนเอ็ม16


                  เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.หนองจอก แถลงข่าวจับกุมนายสมศักดิ์ หรือ เซ็น วังหิตัง อายุ 43 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 13 นัด ยาบ้า 808 เม็ด และยาไอซ์ 16 กรัม นอกจากนี้ยังจับกุมผู้เสพได้อีก 5 คน ประกอบด้วย นายอาหมัด เจ๊ะเต๊ะ อายุ 32 ปี นายอาคม สุขดี อายุ 40 ปี นายปรีชา มะเหยาะ อายุ 34 ปี นายสมศักดิ์ พึ่งเปลี่ยน อายุ 30 ปี และนายสมชาย คล้อละมัย อายุ 27 ปี

             พ.ต.อ.ศราวุธ เผยว่า สืบทราบว่านายเซ็น มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ภายในบ้านเลขที่ 16/3 หมู่6 ซอยผดุงพันธ์ 26 ถนนผดุงพันธ์ แขวงและเขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงไปล่อซื้อจับกุมนายเซ็นได้ พร้อมของกลางดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบคนกำลังเสพยาอยู่ในโรงเรือนเลี้ยงไก่ข้างบ้านได้อีก 4 คน และขณะกำลังเตรียมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนนายอาหมัด เจ๊ะเต๊ะ โทรศัพท์มาหานายเซ็นเพื่อสั่งยา เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนจับกุมได้ที่บ้านหลังดังกล่าว

              จากการสอบสวนนายเซ็นให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพทำนา และเลี้ยงไก่ เริ่มขายยาเสพติดได้ เดือนกว่า ๆ โดยรับยามาจากเพื่อนชื่อ ตั้ม ส่วนปืนนั้นนายตั้มก็มาฝากขายกระบอกละ 30,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาไอซ์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์