กองปราบ รวบ ผจก. ฉ้อโกงรถหรู

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ ผู้จัดการบริษัท หลังตระเวนหลอกซื้อรถหรูติดไฟแนนซ์ แล้วเชิดหนี ขณะเจ้าตัวให้การภาคเสธ ไม่มีส่วนรู้เห็น

กองปราบ รวบ ผจก. ฉ้อโกงรถหรู


                 พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมกำลัง เข้าจับกุม นายนนท์ธกาญจน์ เรืองทรัพย์อนัน ผู้จัดการ บริษัท ดราก้อน ซีเคียวริคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด อายุ 41 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงพระนครเหนือ ลงวันที่ 14 ก.ย. 2555 ในข้อหาฉ้อโกง โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ บ้านเช่าในหมู่บ้าน รอยัลปาร์ควิว ซ.สุวินทวงศ์ 44 แขวงลำผักชี เขตสะพานสูง กทม. หลังจากก่อนหน้านี้ นายนนท์ธกาญจน์ ได้ก่อเหตุ หลอกซื้อรถยนต์ติดไฟแนนซ์ ของผู้เสียหายหลายราย แต่ไม่ยอมผ่อนตามที่ตกลงกันไว้ ก่อนจะเชิดรถหนี


              ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่จับกุม นายนนท์ธกาญจน์ มาสอบสวนที่กองปราบปราม นั้น ได้มีผู้เสียหาย มาชี้ตัวผู้ต้องหา พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ผู้ต้องหา ได้เข้ามาติดต่อขอซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ S280 ที่ยังติดไฟแนนซ์อยู่กว่า 1 ล้านบาท โดยตกลงว่า จะผ่อนให้เดือนละ 30,000 บาท แต่เมื่อผู้ต้องหาได้รถไปแล้ว กลับผ่อนไปแค่เพียง 1 เดือน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงมาแจ้งความไว้ที่กองปราบปราม และสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว สอบสวน นายนนท์ธกาญจน์ ให้การภาคเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ภายหลังสอบปากคำแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนได้คุมตัวส่งฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์