ตร.เผยยังไม่ได้ออกหมายจับโจรปล้นเงิน

รอง ผกก.สส.พระอินทร์ราชา เผยคืบหน้า คดีปล้นรถขนเงิน ยังไม่ได้ออกหมายจับใคร ระดมทีมสืบนับ 10 ชุด ลงพื้นที่ ตรวจสอบมาสด้า 2 ใกล้เคียง ละเอียดยิบ

ตร.เผยยังไม่ได้ออกหมายจับโจรปล้นเงิน


                  พ.ต.ท.ภัทรภัทร นุชยวง รอง ผกก.สส.สภ.พระอินทร์ราชา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้า กรณีคนร้ายบุกปล้นอุกอาจรถขนเงินของธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส บางปะอิน และได้เงินสดไปกว่า 15 ล้านบาทนั้น ล่าสุดพนักงานสอบสวนคดีนี้ ยังไม่ได้ขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด แม้ว่าจะได้ภาพสเกตช์คนร้ายต้องสงสัยมาแล้วก็ตาม

              เนื่องจากถือว่าหลักฐานไม่แน่นหนา และออกหมายจับไปก็ไม่มีผลต่อคดี เพราะยังไม่รู้ชื่อ และที่อยู่ ดังนั้นตำรวจจึงต้องรอให้หลักฐานมีความชัดเจนก่อน จึงจะขอศาลออกหมายจับได้ ส่วนการไล่ล่าคนีร้าย ทางตำรวจระดับสูง ได้ส่งทีมสอบสวนแบ่งงานกันเกือบ 10 ชุด ลงพื้นที่หาข่าว และล่าตัวคนร้าย ทั้งกำลังของจังหวัด ของ สภ. และจากนครบาล


              ส่วนรถต้องสงสัยอีกคันหนึ่งที่มารับคนร้ายต่อนั้น คาดว่าเป็นรถยนต์มาสด้า 2 ดังนั้น ตำรวจจึงเรียกเเจ้าของรถที่มีทะเบียนใกล้เคียงกับภาพวงจรปิดมาให้ปากคำทั้งหมด และคาดว่าแก๊งคนร้ายไม่น่าจะใช้กลุ่ม น.ศ. ที่ติดพนัน เหมือนที่คาดกัน เพราะผมยาว และน่าจะเป็นแก๊งเดียวกับที่พยายามปล้นรถขนเงินในพื้นที่บางปะอิน เมื่อ 2 เดือนก่อน ค่อนข้างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์