ทลายโต๊ะบอลรายใหญ่สุรินทร์

อส.บุกจับโต๊ะบอลรายใหญ่ชื่อดัง “88Lucky88”เปิดเย้ยกฎหมาย ยึดโพยพนันมูลค่านับแสนบาท

ทลายโต๊ะบอลรายใหญ่สุรินทร์


                  นายสันติชัย คงเถลิงศิริวัฒนา นายอำเภอเมืองสุรินทร์ พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.เรวัตร เครือบุดดีมหาโชค ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังสมาชิกอาสารักษาดินแดน(อส.) กว่า 10 นาย บุกเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลรายใหญ่ ชื่อดัง “88Lucky88” ภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านเจียมเนียง ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังจากสืบทราบว่ามีแอบลักลอบเปิดโต๊ะพนันบอลอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและเป็นรายใหญ่ของจ.สุรินทร์ มีลูกค้าจำนวนมากและเปิดมาเป็นเวลานานแล้ว

              ซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพียง 4 ราย ประกอบด้วย นายสันติ แซ่เตียว อ้างเป็นคนเดินโพย ส่วนนายศักดิ์ดา สามพลกรัง นายพัฒนา สมกล้า และนายทรงยศ เต่ารัตน์ เป็นผู้เล่นพนันทายผลฟุตบอล พร้อมตรวจยึดของกลางที่โต๊ะเหล็กสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับเป็นโต๊ะรับพนันบอล 10 ตัว แผ่นโพยพนันฟุตบอลต่างประเทศศนับ 10,000 ชุด มูลค่าหลายแสนบาท


              นายสันติ ให้การอ้างว่าไม่รู้ว่าเจ้าของเป็นใครซึ่งเขารับจ้างเพียงนั่งรับโพยพนันบอลเท่านั้น แต่ทางเจ้าหน้าก็ไม่ปักใจเชื่อว่านายสันติ เป็นเพียงคนเดินโพยบอลเพราะท่าทางลุกลี้ลุกลนพยายามเดินออกจากห้องสอบสวนโทรศัพท์ติดต่อผู้ใหญ่ระดับจังหวัดตลอดเวลา เพื่อเคลียร์การจับกุมและอ้างเจ้าของโต๊ะบอลกำลังจะเดินทางมามอบตัวแต่สุดท้ายไร้วี่แวว จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ครอบครองของกลางตามหลักฐานของกลางที่พบทั้งหมดและยึดมาได้


             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าโต๊ะพนันบอลรายใหญ่แห่งนี้แอบลักลอบเปิดแบบเย้ยกฎหมายมานานแล้วโดยมีผู้กว้างขวาง มีอิทธิพลและคนมีสีในพื้นที่คอยหนุนหลัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ออกมายเรียกตัวเจ้าของที่เช่าอาคารมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องเป็นเจ้าของโต๊ะพนันบอลแห่งนี้หรือไม่ หากพบตรวจสอบพบว่าผู้เช่าอาคารเป็นเจ้าของบ่อนหรือเป็นผู้เกี่ยวข้องกับบ่อนการพนันก็จะแจ้งข้อหาและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจากโพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์