ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบศัตรู โจมตูฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนแรงฉับไวในการยุติปัญหา และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การระเบิด ไฟ น้ำมัน ในช่วงก่อนเที่ยงงานเสี่ยงภัยจะเจออันตรายง่าย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นต้องดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้จะเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

เป็นวันเหมาะลุยงานหนัก จะได้ดังประสงค์อยู่ด้วย แต่อย่าประมาท แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี แต่ทำอะไรระวังเสียชื่อเสียง หรือถูกวีนเอาไว้ด้วย ใจกว้างๆหยวนๆเอาไว้ ความรักนั้นดีกับการช่วยกันหาเงิน รักแล้วได้เงิน ได้สำแดงความสามารถช่วยกันแก้ปัญหาลุล่วง ถ้าไม่มีเรื่องรักก็นั่งนับเงินไปเถอะ

เกิดวันจันทร์   

การเงินยังถือว่ามีโชค มีโชคจากการเสี่ยง และลื่นไหลมากในการประสานงานติดต่อทางการเงินทุกชนิด เงินเข้าออกอย่างคล่อง และที่มาของเงินก็มักมาจากแรงเสน่หา เป็นช่วงมีผลงานปรากฏเก็บเกี่ยวชื่อเสียงความสำเร็จ ความคิดเห็นได้รับคำยกย่องเชื่อถือมาก แข่งขันกับใครมีแนวโน้มโดดเด่นความรักก็หวานชื่นดี ที่โสด จะมีคนมาปิ๊งมาปลื้มพร้อมกันหลายคน ขยับไปทางไหนคนอยู่ใกล้จะระทวยระทด           

เกิดวันอังคาร

ทำอะไรที่อยู่เบื้องหลังจะสำเร็จง่ายกว่าการออกไปโดดเด่นให้สปอร์ตไล้ท์ฉายจับ เรื่องงานนั้นจะได้คิดริเริ่มสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆที่เดินหน้าเป็นอย่างดี ลูกหลานบริวารพึ่งได้ ไม่ต้องเหนื่อยเอง การเงินยังไปได้ แต่อย่าไปเล่นพนันยังไม่มีโชค ถ้ามีเหตุไม่ชอบใจอย่าวีนอดทนเดี๋ยวเรื่องไม่ชอบใจจะผ่านไปแล้ว ส่วนเรื่องรักจะกระทบกันในเรื่องงาน รอมชอมกันไว้ดีกว่า ถ้าไม่มีเรื่องรักเข้ามาต้องดูเรื่องเงินดีๆ เผลอๆจะเจอทุกขลาภ

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ใช้ความแข็ง การเชื่อมั่นในหลักการมาสะสางเรื่องเก่าซึ่งจะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น จะมีเรื่องให้ปลื้มใจ ดีกับงานจิตอาสา ช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นๆ การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกัน  อย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินในเรื่องแต่งตัว ของสวยงาม หรือถ้าได้ก็จะเป็นของฝากมีค่าถูกอารมณ์ ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี

เกิดวันพุธกลางคืน    

ขอให้ทำใจหนักแน่นสบายๆไว้หน่อยเพราะขยับทำอะไรจะติดขัดมากกว่าโปร่งสบาย มีดีก็แต่ศัตรูจะทำอะไรคุณไม่ได้ เข้ามาอัดก็จะแพ้ภัยไป เป็นฝ่ายเฉยรับดีสุด แต่ถ้ารุก จะแพ้เขา การเงินยังพอมีไหลรินๆ แต่ไม่ดีนัก ต้องใช้เงินไปกับธุระของลูกหลานบริวาร การประสานงานต่างๆยังไม่ควรทำ ส่วนเรื่องรักยังเอาแน่ไม่ได้อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไร

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินยังก้าวหน้าดี ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกล หรือเกี่ยวกับศาสนา ความรู้วิชาการก้าวหน้ามากๆ หรือลี้ลับต่างๆรุ่งโรจน์ดี ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง และพร้อมจะบริจาคเงินหนักๆด้วย คนโสดจะได้สะดุดรัก ได้ฮิฮะชื่นบาน ใกล้ชิดคนชอบกันนะจ๊ะ และติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันศุกร์

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน และเรื่องสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก  

เกิดวันเสาร์

จะแข็งแรง ร่างกายฟื้นกำลัง ป่วยไข้จะทุเลาได้รับการดูแลที่ดี แต่งานยังหนัก ทำชนิดเป็นวัวเป็นควาย จะเข้าไปพัวพันกับงานเกี่ยวกับหม้อ เตาไฟ ร้านอาหาร อาวุธ เครื่องจักรของมีคม หรืองานที่เกี่ยวกับสงคราม การระเบิด ยังมีเกณฑ์ได้เห็นอุบัติเหตุ อาจได้พบเห็นไฟไหม้ อย่าไปเป็นไทยมุงเด็ดขาดจะซวย ส่วนเรื่องรักนั้นดูแลใจคนของคุณบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม เขากำลังจะหมดความอดทนแล้ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์