วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.18กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.18กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่สดใส การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆ ต้องใช้การตัดสินใจที่รวดเร็วและเด็ดขาด การร่วมหุ้นลงทุน ผู้คนมักไม่อยู่ในทำนองคลองธรรม งานที่เสี่ยงต่างๆ มีโอกาสผิดพลาด การเดินทางไม่ควรอย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว และเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เป็นจังหวะดีของการเริ่มโครงการใหม่ การติดต่อประสานงาน จะมีผลเป็นบวก ถ้าคุณขจัดข้อขัดแย้งในวงงานด้วยวิธีประนีประนอมและถนอมน้ำใจกันไว้ การเงิน ไม่สะดวกนักแต่ทั้งรับและจ่ายยังคล่องมือ ความรัก จะเป็นรักแรกพบที่คบกันแล้วลงตัว


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน หนักหน่วงพอสมควรแต่คุณจะผ่านได้ด้วยความไม่ย่อท้อของคุณจะชนะอุปสรรคทั้งปวง ช่วงนี้ ไม่ควรลงทุนเพิ่ม ปัญหาเงินๆ ทองๆ ต้องพึ่งผู้ใหญ่หรือหุ้นส่วนคู่ครอง ให้ช่วยจัดการดูแลให้ ความรัก คนมีคู่แล้วชีวิตสงบราบรื่นดี ส่วนคนโสดดวงความรักไม่รุ่งนัก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน มีโชคทางการงานสม่ำเสมอ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้รับข่าวดี คุณจะมีอารมณ์พลุ่งพล่านกับเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ ควรเก็บอาการไว้บ้าง จะได้ไม่ทำให้คนใกล้เคียงต้องเสียความรู้สึก การเงิน และความรัก อย่าตั้งเป้าหมายไว้สูง เดี๋ยวจะรุ่งไม่นาน


          คนเกิดวันพุธ การงาน มีสภาพคล่องมากขึ้นกว่าเดิม คุณจะได้ก้าวไปอยู่แถวหน้าที่ต้องท้าทายความสามารถเฉพาะตัวเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือดีแต่มีบางคนที่คุณอาจต้องสวนคำพูดกับเขาบ้าง แต่ก็ช่างเขาเถอะ การเงิน และความรัก หยุดพักสักประเดี๋ยวเรื่องแห้วๆ จะหมดไป


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเอาเรื่องอยู่ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ไม่เกินความสามารถ ระวังความคิดขัดแย้งในตัวเองของคุณ การเงิน การลงทุน จะได้มาด้วยความเด็ดขาดในการตัดสินใจของคุณ ความรัก ความเครียดจะถามหาถ้ากล้าเป็นเจ้าบุญทุ่ม


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีเรื่องร้อนๆ ให้ขบคิดหลายด้าน เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนถึงแม้จะเป็นเหรียญคนละด้าน แต่ก็ยังช่วยเหลือกันได้ แถมยังพาโชคทางการเงินเข้ามาให้คุณได้กระเป๋าบานด้วย เดินทางต้องระวังความปลอดภัย ความรัก มีเกณฑ์เดินไปสะดุดคนมีเสน่ห์ที่มีเจ้าของ ต้องมีสติ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้แสดงความสามารถในหน้าที่การงานได้ชัดเจนมากขึ้น อะไรที่เคยเป็นอุปสรรค คุณสามารถผ่านได้อย่างไม่ยากนัก คุณจะมีโชคลาภทางการเงิน แต่จะหมดไปเพราะ ลูกหลานบริวารและคนรัก ความรัก จะรักใครชอบใครก็ต้องเข้าทางเพื่อนจะได้ผล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์