ดวงประจำวันที่ 15/09/2555

ดวงประจำวันที่ 15/09/2555

        วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.15กย.55

         วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๕ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง 

         โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า จะพลิกล๊อก การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ไม่ยากนัก ปัญหาด้านการเงินหนี้สิน จะสร้างความยุ่งยากใจ การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ความรัก จะถูกกดดัน แต่จะเคลียร์ได้ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะเห็นช่องทางทำมาหารายได้เพิ่ม งานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์จะออกหน้าเหนือคู่แข่ง ถึงแม้ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ แต่ก็ไม่ควรประมาท การเงิน ขยับตัวได้ดีขึ้น จะตึงถ้าคุณไม่รัดเข็มขัด ความรัก คุณไม่ละเว้นเรื่องผลประโยชน์กับคนรัก

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน มีเกณฑ์เข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น คุณต้องรู้จักวางเฉยเสียบ้าง จะได้ไม่กลายเป็นบ่างช่างยุ หรือเอากระดูกเขามาแขวนคอโดยไม่รู้ตัว การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ แต่จะเป็นเหตุให้คุณเสียชื่อได้ ความรัก จะขจัดความเหงาจากใจได้สนิท ถ้าไม่คิดให้เป็นลบ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน สงบจิตใจให้มีความคิดด้านบวก จะจวกคำพูดกับใครจะได้ไม่รุนแรง ศัตรูคู่แข่งจะเกิดได้จากคำพูดขวานผ่าซากของคุณนั่นเอง ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงิน คุณสามารถติดต่อเจรจาประนีประนอมได้รับผลเกินคาด ความรัก อย่าตึงนักเดี๋ยวคนรักจะเบื่อหน่าย

          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดอ่านอะไรควรไตร่ตรอง และวางแผนให้ดี คุณจะได้ไม่ต้องตามแก้ปัญหาในวันหน้า ช่วงนี้ทำใจสบายๆ อุปสรรคทั้งหลายที่บานปลายจะเบาลง ทั้งเรื่องลูกหลานและบริวารในครอบครัว การเงิน ระวังจับจ่ายในเรื่องที่ไม่ควรจ่าย ความรัก เสน่ห์นักระวังจะเจอรักไม่จริง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ธุรกิจการค้าส่งผลให้คุณได้เก็บเกี่ยวเต็มเม็ดเต็มหน่วย คุณจะได้ช่วยเพื่อนหรือบริวารที่มาร้องขอ ถ้าไม่เกินกำลังของคุณก็ช่วยเขาเถอะ เมตตาค้ำจุนให้คุณไม่ตกต่ำ การเงิน คุณแก้ไขเรื่องที่เข้ามากระทบได้อย่างมีสติ ความรัก พายุร้ายสงบได้ เพราะให้อภัยกันและกัน

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เอกสารสัญญาหรือการเจรจาตกลง ควรมีคนอื่นเป็นตัวช่วยอีกคนถึงจะมีผลให้ลุ้นได้ ทำใจสบาย หายใจลึกๆ แล้วคุณจะขจัดปัญหาคาใจของคุณได้ด้วยสติ คุณจะพิชิตใจบริวารได้ในวินาทีนี้ การเงิน และความรัก สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด อย่าประมาท

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องโชว์กึ๋นอย่างมีสติ เพราะถ้าขาดสติอาจเป็นพิษกับตัวเองได้โดยไม่รู้ตัว งานมั่วๆ อยู่ตรงหน้าเพราะคุณขาดระบบ แต่จะจัดการได้ เพราะจะมีคนช่วยแบ่งเบา คุณจะหรรษากับลูกหลาน และคนในครอบครัวดี ความรัก กล้าๆ เอ่ยปาก ถ้าคิดจะฝากรักจริงจัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์